Chuyên mục  


Tài tử Lục Nghị và diễn viên Bào Lôi yêu nhau từ thời đại học, mối tình đến nay đã 21 năm. Mối quan hệ gắn bó của 2 ngôi sao được đánh giá là ''của hiếm'' trong showbiz. Lục Nghị từng bị tiếng ''sợ vợ'' vì luôn nể và yêu chiều cô hết mực. Theo truyền thông Trung Quốc, bất cứ khi nào rảnh rỗi, Lục Nghị lại về nhà với vợ con thay vì tụ tập bạn bè. Anh cũng giao toàn bộ tài sản cho vợ quản lý. Vợ chồng Lục Nghị, Bào Lôi có 2 con gái, cuộc sống rất viên mãn. Là người lao động nghệ thuật nghiêm túc, Lục Nghị kín tiếng trong cuộc sống hôn nhân.

Châu Nhuận Phát và vợ gắn bó ''như sam'', tuy có tuổi nhưng lúc nào cũng song hành tình cảm như đôi trẻ. Nhuận Phát để toàn bộ gia sản cho vợ quản lý, mọi việc đều nhất nhất để vợ quyết định. Ông từng đề cập đến bà xã với thái độ trân trọng, biết ơn, cho thấy sự đề cao vai trò của vợ trong gia đình. Báo chí Hong Kong từng đưa tin, lo cho sức khỏe vợ nên Châu Nhuận Phát đi học massage để về xoa bóp cho vợ. Cộng sự của Nhuận Phát gọi ông là ''ông chồng hiếm có khó tìm'' trong showbiz.

Lương Triều Vỹ kết hôn với Lưu Gia Linh sau khi cả hai cùng trải qua nhiều thăng trầm trong tình yêu, hôn nhân. Vì vợ, Lương Triều Vỹ thay đổi bản thân không ít. Sự gần gũi và sẻ chia của anh khiến ngôi sao họ Lưu vượt qua nỗi đau trong quá khứ và sống cởi mở hơn. Những năm gần đây, Lương Triều Vỹ thuận theo Gia Linh sang Đại lục làm việc và tương tác nhiều hơn với mọi người. Anh để cô tham gia nhiều công việc của mình và quản lý mọi việc.

Tài tử Lưu Diệp kết hôn với vợ người Pháp Anais Martane, có 2 con. Suốt những năm qua, Lưu Diệp luôn được khán giả khen là người chồng chung thủy và người cha mẫu mực. Anh từng đùa bản thân sẵn sàng ''quỳ gối rửa chân'' cho bà xã. Khi mới có con, tài tử từng có kế hoạch tạm gác công việc để dành thời gian chăm lo cho trẻ.​​​​​​​

Ngô Tôn trở thành chồng của cô bạn gái ''thanh mai trúc mã'' Lâm Lệ Oánh đã hơn 20 năm, cuộc sống vợ chồng kín tiếng và hạnh phúc. Làm vợ của Ngô Tôn, Lâm Lệ Oánh chịu nhiều thiệt thòi, vất vả, vì thế Ngô Tôn luôn nỗ lực bù đắp cho vợ bằng sự chung thủy và hết lòng với gia đình. Trên trang cá nhân, Ngô Tôn từng tâm sự: ''Tôi thật biết ơn vì đã tìm được một người bạn tri kỷ sẵn sàng cùng mình đồng hành và theo đuổi cuộc sống hạnh phúc bên nhau''.​​​​​​​

Lâm Chí Dĩnh kết hôn với Trần Nhược Nghi gần 10 năm và có 3 con trai. 2 người quen nhau từ 2004 nhưng giữ kín mối quan hệ. Trong giới, anh nổi tiếng yêu chiều bà xã. Bất cứ khi nào cô bị tấn công trên mạng xã hội, anh đều lên tiếng bênh vực, bảo vệ. Anh mang lại cho vợ con cuộc sống viên mãn với nhà đẹp, xe sang... và được công chúng đánh giá là ông chồng điểm 10.

Sao Thế giới
2021 - năm trừng phạt của dàn sao Trung Quốc

Theo Ngoisao.net

Tin mới

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020