Chuyên mục  


20241008161619-17283868142151292659379.jpg

Diễn viên Phương Lan trò chuyện cùng nhà sản xuất Người yêu tôi đỉnh nhất - Ảnh: HOÀNG LÊ

Những ngày qua, Phan Đạt - chồng diễn viên Phương Lan - gây xôn xao khi đăng trên Facebook câu chuyện chèn ép nghệ sĩ trẻ, tổ chức tiệc tùng "quá giới hạn" liên quan đến một số diễn viên tại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. 

Sau đó Minh Dự, Gia Bảo và sân khấu Thế Giới Trẻ lên tiếng phản hồi.

Không trả lời để không ảnh hưởng chương trình

“Tôi mong những lùm xùm vừa qua không hiện hữu. Mong mọi người đưa thông tin về chương trình. Tôi sẽ không trả lời bất cứ điều gì hết để Người yêu tôi đỉnh nhất không bị ảnh hưởng", Phương Lan chia sẻ với giới báo chí.

Trailer Người yêu tôi đỉnh nhất

Đại diện FPT Play - đơn vị sản xuất chương trình Người yêu tôi đỉnh nhất - nói: “Nghệ sĩ cần hào quang và những câu chuyện để làm mới với khán giả. Chúng tôi không nghĩ Phương Lan và Phan Đạt tạo chuyện để PR".

Đại diện FPT Play cho biết: “Khi tham gia chương trình, người chơi phải ký hợp đồng với những ràng buộc. 

Nhưng chuyện tình cảm là chuyện không thể ràng buộc bằng hợp đồng. Cách cư xử giữa Phan Đạt và Phương Lan văn minh.

Khi chuyện xảy ra, các bạn liên lạc với biên tập, trao đổi mọi thứ hằng ngày. 

Các bạn có ý thức chuyện của mình có thể gây ảnh hưởng đến chương trình. Nhưng Người yêu tôi đỉnh nhất đến ngày 15-12 phát sóng trên VTV3 nên cũng mong thời điểm đó mọi việc sẽ tốt đẹp.

Không có cặp vợ chồng nào cãi nhau mà bỏ nhau ngay được đâu. Nếu thế thì không biết mọi người sẽ gặp bao nhiêu mối tình trong cuộc đời”.

Khi tình và tiền đặt lên bàn cân Người yêu tôi đỉnh nhất

Người yêu tôi đỉnh nhất là phiên bản Việt hóa từ game show về âm nhạc kết hợp với tình yêu của CJ ENM (Hàn Quốc) My boyfriend is better.

base64-1728388334152861013044.jpeg

Sam tham gia Người yêu tôi đỉnh nhất với vai trò là thành viên ban bình luận - Ảnh: HOÀNG LÊ

10 tập của Người yêu tôi đỉnh nhất là cuộc tranh tài về âm nhạc dành cho các cặp đôi, nơi những bạn trai sẽ phô diễn khả năng ca hát.

Trong khi đó, các cô gái sẽ lựa chọn “đầu tư” vào người mình yêu hoặc giọng ca của chàng trai khác mà cô ấy cho rằng sẽ chiến thắng để nhận về phần thưởng lớn nhất.

Vợ chồng Phan Đạt - Phương Lan là người chơi. Bên cạnh việc phô diễn giọng hát, Phan Đạt và Phương Lan còn chia sẻ câu chuyện tình yêu, hạnh phúc. Chính vì vậy khán giả tò mò với trường hợp của cặp đôi này.

Ca sĩ Thanh Duy Idol đảm nhận vai trò MC Người yêu tôi đỉnh nhất. Đồng hành cùng các cặp đôi là ba thành viên trong ban bình luận cố định: Hari Won, Diệu Nhi và Sam và các thành viên bình luận khách mời.

Ban bình luận giúp người chơi đưa ra chiến lược phù hợp để mang về giải thưởng cao nhất của chương trình với tổng giá trị lên đến 175 triệu đồng mỗi tập.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020