Chuyên mục  


Giữa thời điểm khủng hoảng, Phạm Anh Khoa biến mất suốt hai tháng, ngay cả vợ và người thân cũng không liên lạc được.

Trong tập mới nhất của The Khang show, Phạm Anh Khoa và vợ - Mây Phạm đã có buổi trò chuyện gần gũi, chân thành về khoảng thời gian sóng gió của gia đình.

Trong buổi trò chuyện, Nguyên Khang đề cập đến giai đoạn khủng hoảng mà vợ chồng nam ca sĩ trải qua hồi năm 2018. Vợ Phạm Anh Khoa cho biết, đó là giai đoạn khó khăn của gia đình cô. Bản thân cô không biết chồng đang ở trong tình trạng nào, cảm xúc ra sao. Cô thậm chí không dám lại gần và đặt câu hỏi cho chồng mà chỉ biết đứng từ xa quan sát.

Vợ chồng Phạm Anh Khoa - Mây Phạm nắm tay nhau trong lúc trả lời phỏng vấn

Về phía giọng ca Ngựa Ô thương nhớ, anh cho biết khi vướng ồn ào, hai vợ chồng không thể kết nối và nói chuyện với nhau. Thay vào đó, cả hai chọn cách tự gỡ rối cho nội tâm của chính mình, đôi khi điều đó khiến vấn đề trở nên nặng nề hơn mỗi khi họ tâm sự.

Theo bà xã của Phạm Anh Khoa, thời điểm mệt mỏi nhất, ông xã chỉ ở trong phòng để trốn tránh mọi thứ: "Tôi nhớ lúc đó Khoa chỉ ở trong phòng làm việc thôi. Thỉnh thoảng, tôi chỉ hé cửa để thấy chồng thế nào. Khoa ngồi bất động nhìn ra cửa sổ. Bản thân tôi phải lo cho hai đứa nhỏ, sắp xếp cuộc sống sau giai đoạn đó thế nào. Thời điểm đó, ông xã không thể chia sẻ. Tôi chỉ nhớ rằng mình và Khoa cùng bay ra Hà Nội nhưng sau đó Khoa nói rằng bây giờ anh không có việc gì làm nên kêu tôi về lo cho con. 

Sau đó, ông xã mất tích 2 tháng, không thể liên lạc được bằng điện thoại, Facebook cũng khóa luôn. Sau đó, khi mà sự việc đã xảy ra gần 6 tháng rồi tôi có đăng một dòng trạng thái vu vơ mong chồng về nhà và có một nick ảo vào bình luận. Sau đó, tôi mới biết đó là Facebook phụ của chồng và trong thời gian đó anh đi theo một nhóm Phật tử". 

Sau hai tháng "ẩn mình", Phạm Anh Khoa trở về nhà và đã học cách chấp nhận. Nam ca sĩ nhớ lại: "Lúc ra đi, tôi đã đặt mục tiêu tìm được cách giải quyết khủng hoảng này. Đây là khủng hoảng của cả gia đình chứ không còn là của riêng tôi. Trước đó, tôi cho rằng vấn đề xảy ra chỉ ảnh hưởng đến mình. Nhưng hệ lụy là cấp số nhân. Những cái tụi nhỏ phải đối mặt với bạn bè tại trường học, rất chồng chéo và phức tạp. Tôi từ từ gỡ rối bằng những biện pháp khác nhau".

Phạm Anh Khoa nói thêm: "Chẳng ai ngu đến mức đã gặp tai nạn rồi mà vẫn làm vậy nên mình phải thay đổi. Tôi tự cân nhắc, kiểm soát cảm xúc. Trước đây, tôi không biết đóng khung cảm xúc nên đã gây ra sự việc không mong muốn như mọi người chứng kiến. Khi biết rằng việc mình làm đem lại hậu quả như thế nào thì mình cũng không điên để tiếp tục phạm sai lầm".

pham-anh-khoa-1728899221200930440856.jpg

Phạm Anh Khoa

Vào năm 2018, Phạm Anh Khoa vướng ồn ào lớn trong sự nghiệp. Nam ca sĩ bị đồng nghiệp nữ tố gạ tình. Sự việc bắt nguồn từ dòng trạng thái trên trang cá nhân của vũ công Phạm Lịch vào tối 27/4 năm đó. Theo đó, Phạm Lịch tiết lộ Phạm Anh Khoa đã có những lời nói và hành động “gạ tình” cô khi hai người cùng làm việc với vai trò thí sinh và HLV trong chương trình Trời sinh một cặp.

Trước áp lực quá lớn từ dư luận, nam ca sĩ đã lên tiếng xin lỗi vào cuối tháng 5/2018. Đồng thời, anh phủ nhận cáo buộc gạ tình và khẳng định “một số hành vi, lời nói đã nêu đối với bạn diễn, xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng của cá nhân cũng như môi trường hoạt động khá đặc thù của giới văn nghệ sĩ” dẫn đến việc “có thể vô tình gây hiểu lầm và tổn thương cho bạn diễn nói riêng cũng như một số phụ nữ nói chung”.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020