Chuyên mục  


Ernesto, người đàn ông trung niên mở dịch vụ trên, đã trở thành tâm điểm ở Tây Ban Nha sau khi xuất hiện trong đoạn video được lan truyền trên TikTok. Ernesto cho biết trong khi hầu hết mọi người coi ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất trong đời, một số người lại thấy đó là cơn ác mộng. Và một số ít trong đó đã tìm đến Ernesto để thuê dịch vụ của ông.

Với mức phí từ 500 euro (550 USD), Ernesto hứa sẽ phá đám cưới của khách hàng, đóng giả làm người yêu họ rồi kéo họ bỏ trốn để hủy sự kiện. "Nếu bạn còn hoài nghi, không muốn kết hôn hoặc không biết cách nói không, đừng lo nữa, tôi sẽ phá đám cưới cho bạn. Bạn chỉ cần cho tôi biết thời gian, địa điểm và tôi sẽ xuất hiện tại buổi lễ đó. Tôi sẽ nói tôi mới là tình yêu đích thực của cuộc đời bạn và chúng ta sẽ cùng nhau chạy trốn".

nguoi-dan-ong-duoc-thue-de-chuyen-di-pha-dam-cuoi-1726563061.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eaL7ejZV1CvyIe1Q5Juy0g
Người đàn ông được thuê để chuyên đi phá đám cưới

Ernesto nói về dịch vụ của mình. Video: TikTok

Ban đầu, dịch vụ của Ernesto bị mang ra giễu cợt như một trò đùa. Nhưng sau đó, ông bắt đầu nhận được rất nhiều yêu cầu từ những người quan tâm. Hiện tại, Ernesto thu phí 550 USD cho một đám cưới, không bao gồm phí đi lại và các sự cố bất ngờ. Ví dụ, nếu bị tát hoặc đánh, Ernesto sẽ được trả nhiều tiền hơn.

"Mỗi cái tát trị giá 55 USD. Vì biết mỗi lần bị đánh, tôi sẽ được trả nhiều tiền hơn nên nếu có thể, tôi sẽ bỏ đi thật chậm. Đó là cách tôi kiếm thêm tiền", người đàn ông trung niên giải thích.

Dịch vụ phá đám cưới của Ernesto hiện đã được đặt kín lịch từ giờ đến ngày 2/11.

Tùng Anh (Theo ODD)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020