Chuyên mục  


Sau khi ‘nhá hàng’ đoạn video hậu trường, Ngọc Trinh chính thức tung bộ ảnh "hở bạo" nét căng trên trang cá nhân. Khác với hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch so với ít tháng trước đây, cô trở về với phong cách nóng bỏng, quyến rũ vốn có. Ngọc Trinh diện bộ váy đen dài được làm từ chất liệu mỏng tanh, xuyên thấu.

Thiết kế này khiến Ngọc Trinh lộ rõ hình thể chuẩn chỉnh. "Nữ hoàng nội y" gây chú ý khi để lấp ló vòng 1 đẫy đã, vòng 2 nhỏ xíu và vòng 3 căng tròn, săn chắc.

dwhxxy7zwk1-apadu6zec62-kz9kn5c6vc3.jpg

Bài viết này nhanh chóng nhận về lượng tương tác khủng lên đến hơn 13 nghìn lượt yêu thích. Dù khá bất ngờ trước màn thay đổi phong cách của Ngọc Trinh nhưng khán giả cũng phần nào hiểu ra được đường hướng xây dựng hình ảnh sắp tới của cô. Ngọc Trinh khó lòng chối từ thương hiệu quyến rũ đã gắn liền với cô. Tuy nhiên, nữ người mẫu sẽ biến hoá thành một hình ảnh Ngọc Trinh nóng bỏng có sự tiết chế.

Năm 2023, Ngọc Trinh trải qua nhiều biến cố khiến cuộc sống của nữ người mẫu có sự thay đổi lớn. "Nữ hoàng nội y" đã bắt nhịp trở lại với cuộc sống thường ngày. Hiện tại, Ngọc Trinh đã đi đến độ tuổi 35, mốc thời gian chín mùi của phụ nữ. Cô từng chia sẻ bản thân cần có một người bạn đời để chia sẻ mọi buồn vui trong cuộc sống.

Ngọc Trinh ghi dấu ấn với công chúng thông qua hình anh một người mẫu - diễn viên kiêm doanh nhân. Người đẹp từng chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011.

Trong quá khứ, Ngọc Trinh theo đuổi phong cách quyến rũ bằng diện những trang phục cắt xẻ hiểm hóc, táo bạo. Không những vậy, khán giả còn nhớ đến nữ người mẫu với hàng loạt phát ngôn gây sốc về tiền và tình yêu. Những sự việc này từng khiến Ngọc Trinh gây tranh cãi dữ dội.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020