Chuyên mục  


Trong 100 giây rực rỡ mùa 2, tiết mục của bác sĩ Minh Đức đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả và ban giám khảo.

Vốn là một bác sĩ giỏi có nhiều năm kinh nghiệm, Minh Đức còn có niềm đam mê với âm nhạc. Chính vì thế hơn 20 năm qua anh bắt tay vào sáng tác bên cạnh công việc chữa bệnh. Với hơn 140 ca khúc được phát hành, trong đó có bản hit Có lời nào ta lỡ quên đã tạo nên tên tuổi của nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Bên cạnh đó, anh còn sáng tác cho thiếu nhi và nam danh ca Tuấn Ngọc.

Tham gia 100 giây rực rỡ mùa 2 với tư cách là một thí sinh, bác sĩ Minh Đức mang bản hit Có lời nào ta nỡ quên lên sân khấu trình diễn. Chỉ với vài câu hát đầu tiên, anh đã khiến khán giả bất ngờ trước giọng hát trầm, ấm và giàu cảm xúc. Đặc biệt, dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng cách luyến láy, nhả chữ của bác sĩ Minh Đức khá chuyên nghiệp khiến phần thi của anh được trọn vẹn và nhận được không ít sự bình chọn.

Chia sẻ cùng MC Sam, bác sĩ Minh Đức còn cho biết anh có thú vui viết sách ngoài âm nhạc: "Mỗi một bác sĩ sẽ chọn 1 cách để cân bằng, tôi chọn viết sách và nhạc. Tôi mong muốn mang lại một thông điệp tích cực cho mọi người". Phần chia sẻ của Minh Đức khiến Sam cảm phục, nữ MC cho biết cô học được nhiều từ những hành động đẹp của vị bác sĩ này.

"Ngồi đây tôi và anh Hải thắc mắc không biết anh có mở đĩa không, anh hát quá hay" – Nhung Gumiho dành nhiều lời khen. Riêng Lâm Vĩnh Hải lại mong muốn bác sĩ Minh Đức nên thu âm lại giọng hát của mình và phát lên các trang mạng để khán giả được thưởng thức nhiều hơn.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020