Chuyên mục  


Ngay khi xuất hiện, nam biên đạo đã bị hai MC Sam và Tim thử thách nhảy một tiết mục trên sân khấu. Chính vì thế, Lâm Vinh Hải liền cover lại Truyền thái y do đích thân anh làm biên đạo. Bên cạnh đó, anh còn lôi kéo cả Tim, Sam, Nhung Gumiho nhảy theo. Vì quá sung, Tim đã thể hiện nhiều động tác "quá đà" khiến anh bị bạn dẫn chê thảm họa và các tổ đạo diễn trù dập.

Nhóm mở màn cho tập 9 là Stone Squad đến từ trường đại học Tôn Đức Thắng. Các sinh viên mang đến tiết mục nhảy đồng đội. Đây là bộ môn thể thao nhằm cổ vũ cho các vận động viên trong mỗi trận thi đấu. Điểm nhấn của nhóm là sự đồng đều, tinh thần đoàn kết và đặc biệt là những đoạn bưng bê, tung hứng khiến không ít khán giả thót tim.

Các thành viên cho biết để luyện tập được bộ môn này họ phải mất một năm để "traning" và không ít lần chấn thương nhưng vẫn đam mê và theo đuổi đến cùng.

Nhận xét về phần biểu diễn của nhóm, Lâm Vinh Hải tâm đắc: "Tiết mục của các bạn đem đến cho người xem sự bùng nổ, hứng khởi. Tuy nhiên, tôi vẫn có những góp ý dành cho các bạn. Các bạn nam nên tập thẳng chân, việc phân bổ chưa được ổn nên làm hụt hơi. Tôi khuyên các bạn chắc lọc lại sẽ tốt hơn".

Trong 100 giây đầu nhóm nhận được 90 lượt bình chọn, 10 giây cuối 8 lượt bình chọn và tổng nhận được 143 điểm.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020