Chuyên mục  


Mai Phương Thuý mới đây không ngần ngại dành lời khen tới Hoa hậu Thuỳ Tiên. Cụ thể người đẹp đã chia sẻ một bài báo có tiêu đề "Thuỳ Tiên: "Nỗ lực 200% để chứng tỏ không chỉ là hoa hậu" và kèm theo dòng chú thích "Very nice (tạm dịch là Rất đẹp)". Đây là lần hiếm hoi cô nàng chủ động khen một nghệ sĩ nữ trong giới showbiz.

Thực tế từ trước đến nay, Mai Phương Thuý và Thuỳ Tiên gần như không tương tác quá nhiều trên các nền tảng mạng xã hội. Theo nhiều khán giả, cả hai người đẹp đều có điểm chung chính là đều nỗ lực, chăm chỉ làm việc không ngừng nghỉ trong những năm đỉnh cao của sự nghiệp. Bên cạnh đó, hai Hoa hậu đình đám còn có cơ duyên đóng phim, Mai Phương Thuý năm 20 tuổi từng đảm nhận vai chính trong một bộ phim truyền hình và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả. Còn Thuỳ Tiên từng tham gia diễn xuất trong một số MV, sắp tới cô nàng sẽ có vai diễn điện ảnh đầu tay.

ir7kkhllk11-bsm29moj662-3uzbh54yle3.pngMai Phương Thuý dành thiện cảm nhất định tới Thuỳ Tiên. Ảnh: FBNV 8agug2k93k1-cvp1z0bmb42-mle3tpmfu23.pngCách đây không lâu, Mai Phương Thuý đã có mặt ngày trọng đại của Midu. Cô nàng tự tin khoe vóc dáng phồn thực. Ảnh: FBNV

Mai Phương Thuý ở thời điểm hiện tại không còn tham gia những hoạt động của giới showbiz. Cô lựa chọn lui về ở ẩn, tập trung vào công việc kinh doanh và phát triển công ty riêng. Thỉnh thoảng người đẹp sẽ xuất hiện trong những sự kiện do người quen, bạn bè thân thiết trong giới showbiz tổ chức. Về cuộc sống đời tư, cô vẫn độc thân và chưa từng công khai hẹn hò với bất kỳ ai. Khi chứng kiến những người chị em, bạn bè của Hoa hậu đình đám lần lượt kết hôn, sinh con, nhiều khán giả hy vọng Mai Phương Thuý sẽ "xin vía" bạn thân thành công và sớm "yên bề gia thất".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020