Chuyên mục  


Trong giới giải trí Hoa ngữ, Lưu Diệc Phi vốn được đánh giá cao về cách ứng xử. Nữ diễn viên thân thiện với mọi người, thậm chí đối xử tốt với cả các nhân viên. Nhưng có một người bạn từng là ngoại lệ, khiến Lưu Diệc Phi phải nóng mặt lườm lại ngay trên sóng truyền hình.

luu-diec-phi-1.jpg

Bao Bối Nhĩ từng có cơ hội làm việc với Lưu Diệc Phi trong siêu phẩm tiên hiệp đình đám Thần Điêu Đại Hiệp (2006). Chính bộ phim này đã giúp Lưu Diệc Phi một bước thăng thiên trong sự nghiệp, vai diễn Tiểu Long Nữ của cô ghi lại dấu ấn khó phai và được cho là Tiểu Long Nữ đẹp nhất màn ảnh.

Khi đó, Bao Bối Nhĩ là nhân viên hậu trường của đoàn làm phim. Anh cho rằng nhờ vào sự thành công của dự án, anh mới được mở mang tầm mắt về những hành động không mấy thiện cảm của Lưu Diệc Phi. "Mọi người đừng để vẻ ngoài thánh thiện của Lưu Diệc Phi đánh lừa. Bản chất của cô ấy không tốt đẹp như nhiều người vẫn nghĩ. Với tư cách là người từng làm việc cùng, tôi có thể khẳng định Lưu Diệc Phi chảnh, mắc bệnh ngôi sao từ năm 19 tuổi", Bao Bối Nhĩ tố.

luu-diec-phi-2.jpg

Bao Bối Nhĩ tố cáo Lưu Diệc Phi luôn bày ra vẻ mặt khó gần trên phim trường. Cô ỷ lại mình đã có tiếng tăm từ trước để đặt ra nhiều yêu sách vô lý với đoàn phim Thần Điêu Đại Hiệp (2006). Cô khiến cả đoàn làm phim ngớ người khi kêu ca mình bị dị ứng với ánh đèn để bỏ ngang cảnh quay.

Hơn nữa, Lưu Diệc Phi còn than vãn đoàn làm phim đông như chợ làm ảnh hưởng đến khả năng diễn xuất của mình. Bao Bối Nhĩ còn cho biết thêm, ở đoàn làm phim Thần Điêu Đại Hiệp không có một ai ưa Lưu Diệc Phi. 

Mặc dù chỉ là màn bóc phốt từ một phía tuy nhiên công chúng lại cực kỳ tin tưởng Bao Bối Nhĩ. 

luu-diec-phi-3.jpg

Trước đó, Lưu Diệc Phi và mẹ từng đã cố ý đến sự kiện muộn 30 phút vì không hài lòng với váy áo ê-kíp chuẩn bị trước. Sự chậm trễ của nữ diễn viên khiến buổi họp báo buộc phải rút ngắn thời gian so với kế hoạch.

Đến khi họp báo kết thúc, Lưu Diệc Phi gặp tai nạn trượt ngã trong phòng thay đồ, chân tay bị trầy xước. Nữ diễn viên làm loạn, yêu cầu nhiều nhân viên đoàn phim phải ngay lập tức đưa cô đến bệnh viện kiểm tra thương tích. Sau đó, "thần tiên tỷ tỷ" thông báo hủy toàn bộ kế hoạch quảng bá phim với lý do cần được nghỉ ngơi, và chỉ xuất hiện khi có sự bảo vệ nghiêm ngặt, không để lặp lại sự cố tương tự.

luu-diec-phi-4.jpg

Tuy nhiên, lúc bấy giờ, báo chí lại chụp được cô rời khỏi địa điểm tổ chức sự kiện với 1 ngón tay được dán băng y tế, ngoài ra không còn vết thương nghiêm trọng nào khác. Sau khi hình ảnh được đăng tải, công chúng không ngừng chỉ trích Lưu Diệc Phi "làm lố", có thái độ quá quắt không thể chấp nhận.

Sau những tranh cãi, Lưu Diệc Phi thay đổi. Giờ đây, hình ảnh của cô đã khác xưa. Không còn sự sang chảnh, mọi thứ ở Lưu Diệc Phi hiện tại đều vô cùng giản dị. Theo khán giả, ai cũng có 1 quá khứ với những điều chưa tốt, chưa hoàn hảo và "thần tiên tỷ tỷ" ở độ tuổi 19, đôi mươi cũng vậy. Quan trọng là Lưu Diệc Phi đã cố gắng hoàn thiện mình, không để bản thân lặp lại sai lầm cũ, làm ảnh hưởng đến người khác.

ldp1.jpg?width=150Đẹp+
Ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Diệc Phi

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020