Chuyên mục  


Tối 10/10, Lệ Quyên chia sẻ cô liên tục bị các Fanpage, trang tin đưa tin không đúng sự thật. "Tình trạng ngày càng quá đáng. Từ giờ, nếu không phải phát ngôn của tôi dưới dạng phỏng vấn, hoặc thông tin trên trang cá nhân chính chủ, mọi thứ đều là vu khống, giả mạo", nữ ca sĩ viết.

Giọng ca Nếu em được lựa chọn cho rằng thông tin không đúng sự thật khiến cuộc sống, quyền riêng tư và hình ảnh cá nhân của cô bị ảnh hưởng. "Tôi sẽ mạnh tay với những cá nhân xem thường quyền riêng tư của người khác, xem thường pháp luật này", Lệ Quyên chia sẻ thêm.

Bài viết của Lệ Quyên được nhiều khán giả ủng hộ. Dưới phần bình luận, khán giả đồng tình với việc nữ ca sĩ mạnh tay với cá nhân lan truyền thông tin sai sự thật. Đáp lại, Lệ Quyên chia sẻ cô luôn sống đúng với mọi người nhưng bản thân luôn chịu thông tin tiêu cực.

lequyen.jpg Lệ Quyên liên tục thể hiện sự bức xúc trên mạng xã hội.

"Tôi không bỏ qua nữa. Bằng giá nào cũng phải thẳng tay vì hết sức chịu đựng rồi", nữ ca sĩ trả lời khán giả.

Từ tháng 9, nhiều Fanpage, mạng xã hội liên tục đưa tin nữ ca sĩ chia một nửa tài sản cho bạn trai Lâm Bảo Châu. Chuyện bắt nguồn từ bức ảnh Lệ Quyên và bạn trai chụp ảnh ở văn phòng công chứng. Sau khi liên tục bị gọi tên, nữ ca sĩ đáp trả.

"Thời buổi gì mà không phải phát ngôn chính thức, người đọc lao vào tin, hăm hở bình luận, khổ thế chứ. Não làm gì? Não ở đâu? Lắc cho nó hoạt động chứ hoặc uống thuốc bổ thường xuyên", Lệ Quyên bức xúc.

Nữ ca sĩ cho rằng cần có biện pháp mạnh tay ngăn chặn tình trạng thông tin sai sự thật trên mạng xã hội. Ngoài ra, cô mong khán giả tỉnh táo trong việc tiếp nhận thông tin, phân biệt đúng sai, tránh đưa ra bình luận tiêu cực khi chưa rõ bản chất sự việc.

Dù đã lên tiếng cho rằng thông tin cô chia một nửa tài sản cho Lâm Bảo Châu là không chính xác, cộng đồng mạng tiếp tục mỉa mai nữ ca sĩ. Cô đặc biệt bức xúc với bình luận "Đạo lý? Không có tiền thì ai chịu đâu mà chọn". Lệ Quyên gọi bình luận nói trên là "vô duyên" vì lúc nào cũng nghĩ người khác đến với nhau vì tiền.

Trước đó, không ít lần Lệ Quyên đáp trả cộng đồng mạng khi bị mỉa mai chuyện tình cảm với Lâm Bảo Châu. Cô cũng liên tục nhắn nhủ bạn trai vượt qua bình luận tiêu cực: "Người ta cố bịa đặt, gán ghép, thực tế họ đang nâng mình lên đấy Lâm Bảo Châu. Tôi trân trọng tư cách, sự tử tế của Châu hơn bất cứ ai. Bản thân ta tự biết mọi thứ trong cuộc sống là thật hay phông bạt. Tôi biết mình chưa bao giờ chọn sai người".

le-quyen-ava.jpg?width=150Sao Việt
Lệ Quyên đáp trả đanh thép sau khi bị mỉa mai nhiều tiền mới có người yêu

Theo Tiền Phong

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020