Chuyên mục  


Hiện tại, Lệ Quyên có chuyến lưu diễn ở Mỹ và kết hợp đưa con trai qua nghỉ dưỡng nhân kì nghỉ hè. Trên trang cá nhân, giọng ca Tình Chỉ Đẹp Khi Vừa Bắt Đầu thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc bên con trai và nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả. 

Mới đây, bên dưới loạt ảnh khoe con trai của Lệ Quyên, ca sĩ Phương Vy để lại bình luận khen ngợi Kỳ Anh càng lớn càng “trổ mã” điển trai: “Đẹp trai mà còn khỏe khoắn, yêu thể thao nữa”. 

vaz3giul3g1-ezpzdzc1e72-xq3fdalopn3.jpgLệ Quyên khoe ảnh chụp cùng con trai 13 tuổi, cao gần 1m70.

Đáp lại bình luận của đồng nghiệp, Lệ Quyên hài hước rủ “chốt đơn”: “Thông gia mẹ Vy ơi”. Ca sĩ Phương Vy cũng sẵn sàng trước màn kết sui gia “online” với đàn chị thân thiết trong nghề: “Chốt đơn luôn mẹ Quyên”. 

Màn tương tác của Lệ Quyên và Phương Vy nhận được sự yêu thích của nhiều khán giả. Gần đây, cả hai cùng tham gia một chương trình và có cơ hội tiếp xúc với nhau, hiểu nhau và dần thân thiết với nhau. 

e32xj6mo2z1-xwpow2phfs2-tmo6rdn7b13.jpgLệ Quyên hài hước rủ ca sĩ Phương Vy kết sui gia.

Trước đó, Lệ Quyên khoe ảnh chụp cùng con trai tại căn nhà ở Mỹ. Ở tuổi 13, Kỳ Anh “nhổ giò” cao hơn mẹ. Nữ ca sĩ viết: “Em bé 13 tuổi trộm vía dài thòng lòng, kém 2 phân là m7 rồi...

Luôn trọn vẹn cả tháng hè với mẹ, canh được nghỉ học là lại xuyên lục địa với mẹ luôn. Vèo cái, cậu tiếp quản tổ ấm này thường xuyên khi qua học, lúc đó mẹ sẽ làm osin cho cậu nhiều hơn nhỉ”. 

Qua chia sẻ của Lệ Quyên, nhiều khán giả đoán rằng tương lai Kỳ Anh sẽ qua Mỹ du học và được mẹ cho tiếp quản căn nhà hoành tráng trị giá 1,5 triệu USD. 

ec1pmka2vj1-9qfglht1gq2-y2ejsh4z0w3.jpgLệ Quyên cho biết sẽ cho con trai tiếp quản căn nhà 1,5 triệu USD.

Ngoài việc học, Kỳ Anh còn được gia đình đầu tư cho học các môn thể thao như golf, bóng rổ… từ khi còn bé. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên cho biết khi cả nhà vừa qua Mỹ là làm ngay rổ chơi bóng ở sân sau nhà cho Kỳ Anh: “Sân sau quá lý tưởng cho cậu chủ”. 

7e8qcwsqgy1-qzazij9c382-nr92qhmaog3.jpgLệ Quyên hiện ở Mỹ cùng Lâm Bảo Châu và con trai.

Lệ Quyên từng cho biết Kỳ Anh là cậu bé ngoan ngoãn, hiền lành, hiểu chuyện khi bố mẹ đổ vỡ hôn nhân. Sau này, khi nữ ca sĩ tìm được hạnh phúc mới, con trai hòa hợp với Lâm Bảo Châu và cả nhà thường xuyên gắn kết với nhau thông qua những chuyến du lịch hay quây quần vào ngày đặc biệt như sinh nhật.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020