Chuyên mục  


Mới đây, Lệ Nam bất ngờ nhập cuộc đường đua biến hình trên nền nhạc Ấn Độ đang "làm mưa làm gió" trên diễn đàn mạng xã hội. Không bàn đến nhan sắc hay màn nhép giọng mượt mà, công chúng bất ngờ đổ dồn sự chú ý đến trang phục mà chị gái Nam Em diện trên người.

Theo đó, Lệ Nam bất ngờ diện áo choàng xanh, in nổi logo cuộc thi Miss Universe Vietnam. Chi tiết này khiến nhiều người tin rằng người đẹp Tiền Giang sẽ tiếp tục ghi danh chinh chiến cuộc thi nhan sắc quen thuộc này. Bên cạnh đó, Miss Universe Vietnam cũng đang rục rịch phát động mùa giải 2024. Được biết, mùa giải năm nay còn có thêm sự nhúng tay sản xuất của một đơn vị khác.

y6k89lp6kt1-gqkqnec8ig2-zygz9c5x8w3.jpg Lệ Nam ẩn ý chuyện sẽ tái xuất cuộc thi Miss Universe Vietnam lần 3?

Nếu chuyện này diễn ra, Lệ Nam sẽ là người đẹp mang quyết tâm chinh phục vương miện Miss Universe Vietnam chẳng kém cạnh Hương Ly - Á hậu 1, mùa giải 2023. Bởi lẽ, đây được cho là lần thứ 3 thi nhan sắc của Lệ Nam tại cùng một cuộc thi.

Trước đó, Lệ Nam đã hai lần tham gia Miss Universe Vietnam nhưng không gặt hái được "quả ngọt". Ở mùa giải 2022, cô dừng chân tại top 10 chung cuộc, người đăng quang là Ngọc Châu. Liên tiếp theo đó là mùa giải 2023, Lệ Nam vẫn lặp lại thành tích tương tự, người đăng quang là Bùi Quỳnh Hoa.

n9ccm0u12r1-plu1d5qmoe2-5uv0vpuzkk3.png Lần gần nhất, Lệ Nam dừng chân tại top 10 - Miss Universe Vietnam 2023.

Sau khi mùa giải Miss Universe 2023 kết thúc, Lệ Nam lẫn em gái Nam Em vướng phải không ít những ồn ào. Câu chuyện này qua đi, người đẹp lấn sân ca hát, phát hành một số sản phẩm âm nhạc nhưng không nhận được những phản hồi tích cực đến từ khán giả. Thậm chí, nhiều người còn "ném đá" khả năng ca hát và thực hiện vũ đạo của Lệ Nam.

Thời gian gần đây, công chúng bất ngờ réo gọi Lệ Nam tiếp tục tái xuất đường đua nhan sắc. Song, cuộc thi được khán giả đề xuất không phải là Miss Universe Vietnam 2024, thay vào đó là Miss Grand Vietnam 2024. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020