Chuyên mục  


Jisoo - thành viên nhóm nhạc BLACKPINK - đã đăng tải hàng loạt bức ảnh về một chiếc xe cà phê được gửi tới phim trường nơi cô đang quay phim. Thực chất chiếc xe này được gửi tặng bởi thành viên cùng nhóm Jennie. Dưới những bức ảnh, chị cả BLACKPINK bày tỏ sự biết ơn của mình: "Cảm ơn Jen-deuk (biệt danh Jisoo dành cho Jennie) của chúng ta. Bánh croffle rất ngon".

Theo đó, Jennie đã gửi xe cà phê tới trường quay Influenza nhằm bày tỏ tình cảm và sự ủng hộ của mình dành cho thành viên cùng nhóm. Tấm bảng phía trước chiếc xe cà phê ghi dòng chữ: "Các diễn viên và nhân viên của Influenza, hãy uống cà phê và vui lên nhé".

anh-man-hinh-2024-05-02-luc-093106-1714617096511989064034.png

Hình ảnh về chiếc xe cà phê do Jennie gửi tặng được chị cả nhà BLACKPINK đăng tải. (Ảnh: Instagram/Jisoo)

Ngoài ra, chiếc xe cà phê cũng được trang trí bằng ảnh cá nhân của Jisoo cùng một tấm ảnh chung của hai thành viên. Việc gửi xe cà phê cho thấy tình cảm giữa cả hai vẫn vô cùng sâu sắc và thân thiết dù ở thời điểm hiện tại, nhóm nhạc nữ K-Pop đang không có hoạt động chung với nhau. Hiện cả bốn thành viên đều đang tập trung cho những hoạt động cá nhân, tuy nhiên họ đều thể hiện sự ủng hộ dành cho nhau, điều này khiến những người hâm mộ vô cùng cảm động trước tình bạn đẹp.

Theo như công bố từ trước đó, dự án phim Influenza sẽ xoay quanh cuộc đấu tranh giữa cặp đôi Jae Yoon và Young Ju khi cùng chiến đấu chống lại sự bùng phát của xác sống. Trong bộ phim lần này, Jisoo sẽ thủ vai nữ chính.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020