Chuyên mục  


Sau một thời gian ngắn "chia tay" trợ lý trẻ tuổi vì người này phải về quê tập trung cho công việc riêng, Lâm Khánh Chi đã lấy lại tinh thần vui vẻ như trước. Trên nền tảng TikTok, nữ ca sĩ đăng tải khoảnh khắc thân mật, tình tứ với bạn trai "tin đồn" và để dòng chú thích đầy ẩn ý: "Đời em sẽ đẹp vì có anh"

Khi chứng kiến người đẹp thể hiện tâm trạng hạnh phúc, nhiều khán giả đã để lại bình luận: "Cặp đôi dễ thương, nụ cười duyên dáng", "Anh trai có nụ cười duyên quá", "Hạnh phúc nha em gái ơi"....

a74p7f5upu1-lrdd7jykvc2-bio16dlzpq3.pngLâm Khánh Chi nở nụ cười rạng rỡ khi ở bên cạnh bạn trai tin đồn. Ảnh: FBNV, Chụp màn hình u9hgq8sd7o1-nkug3luva72-4orjt5hwl33.pngTrước đó, cô buồn bã chia tay trợ lý đã đồng hành cạnh mình suốt 1 năm qua. Ảnh: FBNV

Trong ngày cuối trước khi trợ lý trẻ tuổi nghỉ việc, nữ ca sĩ cho biết cô và chàng trai này đã đi ăn uống để chào tạm biệt sau một năm làm việc cùng nhau: "Với tình bạn đẹp luôn dành cho nhau nhiều sự luyến lưu bịn rịn, bạn ấy nói giờ Giang yên tâm về quê vì Giang tin là chị sẽ có người yêu thương lo lăng chăm sóc cho công chị, Giang xin phép chị cho Giang về quê mở một quán cà phê".

Kể từ khi chia tay chồng cũ cho đến thời điểm hiện tại, Lâm Khánh Chi từng không ít lần vướng vào tin đồn hẹn hò với một số chàng trai trẻ tuổi. Đứng trước những thông tin này, nữ ca sĩ hầu như không lên tiếng thanh minh, thay vào đó cô dành thời gian để tận hưởng cuộc sống. Trong một bài viết, người đẹp từng cho biết chính mẹ ruột cũng sốt ruột vì hạnh phúc của con gái chưa trọn vẹn và cô đã trấn an đấng sinh thành: "Mẹ sẽ vui hơn khi nhìn thấy Chi hạnh phúc, rồi con gái của mẹ sẽ hạnh phúc. Mẹ yên tâm nè, thương mẹ nhiều lắm".

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020