Chuyên mục  


Mới đây, trên trang chủ cuộc thi Miss Universe Vietnam vừa công bố thêm 2 cái tên được mời vào ghế nóng ở mùa giải 2024. Họ chính là cặp đôi nổi tiếng Hoa hậu Hương Giang và Dược sĩ Tiến.

bhny9n6yzf1-o8x20u83752-3g7pz7sqc53.jpg Hoa hậu Hương Giang trở thành thành viên ban giám khảo Miss Universe Vietnam 2024.

Như vậy, ngoài vai trò là nhà sản xuất, họ còn là người cầm cân nẩy mực tìm ra cô gái nối gót Bùi Quỳnh Hoa tham dự Miss Universe 2024. Hương Giang là cái tên thu hút quan tâm từ truyền thông bởi sự đa tài trong nhiều lĩnh vực. Cô không chỉ để lại dấu ấn trong vai trò ca sĩ, nàng hậu còn là huấn luyện viên, giám khảo đầy công tâm cho nhiều chương trình như: Siêu mẫu Việt Nam và Miss International Queen Vietnam.

Ngoài ra, cô cũng đã tạo nên nhiều thế hệ học trò thành công, trong đó phải kể đến Nguyễn Trần Khánh Vân - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bùi Quỳnh Hoa - Miss Universe Vietnam 2023. Trên các chương trình truyền hình, cựu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế luôn ghi điểm với khán giả bởi sự nhan sắc xinh đẹp cùng những quan điểm sâu sắc về xã hội. 

ophcqv8qnd1-vlczgjumt42-m08kbw3ywu3.jpg Hy vọng cô sẽ công tâm để tìm ra người nối gót Bùi Quỳnh Hoa. 

Còn nhớ, khi "chiêu mộ" Khánh Vân về team của mình tại Siêu mẫu Việt Nam 2018, Hương Giang từng nói: "Chị là người có giác quan thứ 6, khi chị bước chân sang Thái Lan, chị đã linh cảm mình sẽ trở thành hoa hậu. Chị nhìn em, chắc chắn em sẽ làm nên chuyện ở chương trình này". Và chung cuộc, Khánh Vân giành giải bạc. 

Sau đó, cô gái có trái tim yêu thương giành được tấm vé đại diện nhan sắc Việt tham dự Miss Universe 2020. Chính điều này đã khiến khán giả háo hức chờ đợi Hương Giang sẽ phát huy linh cảm giác quan thứ 6 để tìm ra tân hoa hậu xứng đáng. 

Ngoài Hương Giang, Dược sĩ Tiến còn có siêu mẫu Thanh Hằng cũng là một trong những thành viên ban giám khảo tại Miss Universe Vietnam 2024. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020