Chuyên mục  


nguoi-choi-nam-bo-phieu-loai-1729367040914149668297.jpg

Tập 14 Đảo thiên đường với nhiều tình tiết gây cấn - Ảnh: BTC

Tối 19-10, tập 14 của chương trình hẹn hò thực tế Đảo thiên đường được phát sóng. 

Ban bình luận vẫn là đạo diễn Lê Hoàng, Hari Won, Văn Mai Hương, Diệu Nhi và Thảo Nhi Lê.

Hai thành viên chia tay Đảo thiên đường 

Tiếp nối tranh cãi ở tập trước của Đảo thiên đường, các thành viên lựa ra người ra về.

Kết quả bỏ phiếu ban đầu ở nhóm nữ nghiêng về Hà An Huy, tuy nhiên vài lời của Rayeon bỗng khiến Yuna Vũ đột ngột thay đổi quyết định.

ha-an-huy-la-nguoi-choi-nam-bi-loai-17293668832741772635171.jpg

Tập 14 Đảo thiên đường hai thành viên ra về - Ảnh: BTC

Mặc dù Quyên Qui đã lên tiếng bênh vực Hà An Huy nhưng không được. Tưởng chừng phần tranh luận của nhóm nữ đã căng thẳng, màn đối đáp của các anh trai lại khiến người xem hoang mang hơn.

Wukong thẳng thắn mong muốn giữ Hooyeon ở lại vì thích năng lượng tích cực từ cô. Trái lại, Michael Trương lựa chọn Yuna Vũ chỉ vì cho rằng Yuna cực kỳ đặc biệt, trong khi anh vẫn có động thái với Rayeon.

Chàng DJ Wukong không kiềm chế được mà nói: “Tôi chỉ muốn nói với anh, nếu anh thật sự thích Yuna thì anh chỉ nên tập trung vào cô ấy”,

“Yuna chỉ đang là phương án dự phòng của anh thôi!”. Sau những giây phút tranh cãi “nảy lửa”, Hà An Huy và Hooyeon rời đi.

Chia sẻ về cảm xúc cá nhân, Hooyeon cho biết cô đã học hỏi được rất nhiều thứ, nên không còn hối tiếc điều gì cả.

Hà An Huy cũng nói: “Chưa bao giờ cảm thấy vừa hạnh phúc, vừa buồn nhiều đến như vậy”, ‘lần đầu tiên em cảm thấy là mình có một trải nghiệm vô giá đến thế”.

Đến phút giây ra đi, Huy vẫn có những hành động tinh tế, ấm áp là tự tay chuẩn bị nón lá, áo dài đậm chất Việt Nam để làm quà cho bạn bè Hàn Quốc.

base64-1729367191939131110646.png

Hành động tinh tế của Hà An Huy nhận nhiều lời khen - Ảnh: BTC

Một người xem bình luận: “Thắng thua ở đây không phải là có tìm được tình yêu hay không mà là nhân cách của một con người. Bà tặng cho Hà An Huy điểm tuyệt đối”.

Không dừng lại ở đó, Michael Trương vẫn phải đối mặt với nhiều rắc rối do mối tình… “bùng binh”.

Michael Trương chia sẻ với Rayeon: “Anh đã bình chọn cho Yuna ở lại. Nếu ai hỏi trong lòng anh ai là số một, thì đó là em. Nhưng Yuna lại rất đặc biệt và anh muốn giữ lại. Em vẫn là người mà anh muốn dành nhiều thời gian ở bên nhất. Anh vẫn quan tâm đến em hơn và anh muốn được bên cạnh em nhiều hơn”.

Câu nói làm ban bình luận “đứng ngồi không yên”. Thảo Nhi Lê đánh giá: “Rayeon quá ngây thơ, một người đàn ông không chọn mình rồi mà họ nói mình số một là mình tin ngay”.

Michael Trương bị đánh "hội đồng”

Chương trình tiếp tục tạo độ hồi hộp qua màn đấu vật. Người chơi nam sẽ đấu với nhau để giành cơ hội hẹn hò cùng thành viên nữ mà mình mong muốn.

michael-bi-nguoi-choi-nam-hoi-dong-17293668111971484936518.jpg

Michael Trương bị đánh "hội đồng" khiến nhiều người hả dạ - Ảnh: BTC

Điều khiến người xem và ban bình luận “hả hê” là chỉ mới khúc đầu, Michael Trương đã bị “hội đồng” bởi ba chàng trai còn lại và rời khỏi cuộc chơi. “Một bài học đáng nhớ dành cho anh ấy” - Sung Ieon nói.

Ban bình luận cũng không khỏi thích thú, cho rằng Michael Trương bị “nghiệp quật” sau những hành xử trước đó với Rayeon và Yuna Vũ.

Màn đọ sức quyết liệt kết thúc với chiến thắng thuộc về Minuk. Người xem khen ngợi không ngớt khi anh chàng một lần nữa khẳng định “người trong mộng” của anh vẫn là Bùi Khánh Linh.

Thử thách của các cô nàng có phần hóm hỉnh hơn, đó là xem ai ném giày xa nhất. Điểm đáng chú ý là Rayeon giành chiến thắng. Hiện tại người được cô chọn vẫn là ẩn số.

Liệu cô này có lựa chọn Michael Trương, xem như một cách để trả thù?

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020