Chuyên mục  


Đây là sự kiện thời trang danh giá, quy tụ những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới, sàn diễn của những xu hướng mới nhất. Tại đây, các nhà thiết kế tài năng thể hiện bản thân và tìm kiếm cơ hội hợp tác. 7 thương hiệu thời trang Việt Nam, trong đó có Jang Hana, đã vinh dự góp mặt trong sự kiện.

Các thiết kế của Jang Hana tại Paris Fashion Week. Ảnh: Jang Hana

Sau hai bộ sưu tập "Tropical Dream" và "Midnight Glamour" tại Paris Fashion Week trước đó, Jang Hana tiếp tục thể hiện khát vọng mang vươn ra thế giới với "Dance of Nature". Nhà thiết kế Ngô Diễm Hương - CEO, Giám đốc sáng tạo chia sẻ, bộ sưu tập có ý nghĩa là bản giao hưởng của tạo hóa với cảm hứng bất tận từ những nét đẹp của thiên nhiên.

"Sự uyển chuyển và vẻ đẹp của tạo hóa được thể hiện qua những đường cắt tinh xảo. Những cảnh quan hùng vĩ của núi non, biển cả hay sự yên bình của rừng xanh cũng tạo nên những cảm xúc sâu sắc, trở thành động lực sáng tạo cho các nhà thiết kế", bà nói thêm.

Nhà thiết kế Ngô Diễm Hương - CEO, Giám đốc sáng tạo tại Paris Fashion Week. Ảnh: Jang Hana

Tạp chí L'Officiel nhận định, "Dance of Nature" như một vũ khúc sống động của thiên nhiên, tái hiện những chuyển động tinh tế và huyền ảo của vạn vật. Bên cạnh đó, bộ sưu tập cũng được giới mộ điệu đánh giá cao tính ứng dụng, vừa thoải mái, vừa gần gũi, như kết nối giữa con người và thiên nhiên qua việc sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường, tái chế, sản xuất bền vững, mang lại giá trị ý nghĩa cho thời trang và cộng đồng.

Chia sẻ về hành trình chinh phục sàn diễn thời trang quốc tế, nhà thiết kế Ngô Diễm Hương cho biết, mỗi lần tham gia Paris Fashion Week đều là một thử thách mới. Để tạo nên những bộ sưu tập độc đáo, thương hiệu phải không ngừng sáng tạo và làm mới mình.

Thiết kế Glittering Swan có chi tiết xếp tầng, bất đối xứng trong cấu trúc và kỹ thuật thêu đính kết thủ công. Ảnh: Jang Hana

"Bên cạnh những khó khăn, đây còn là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi giới thiệu rộng rãi đến công chúng quốc tế, sánh vai cùng những tên tuổi lớn trong ngành", bà nhấn mạnh.

Trong năm nay, các thiết kế của Jang Hana đã đến gần hơn với giới mộ điệu tại Paris, New York và khu vực Trung Đông. Điều này góp phần khẳng định tài năng của nhà thiết kế Ngô Diễm Hương, đồng thời, mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới, giúp thương hiệu vươn xa hơn nữa trên bản đồ thời trang thế giới.

Thương hiệu sử dụng chất liệu thân thiện với môi trường. Ảnh: Jang Hana

Với những thành tựu đã đạt được, Công ty cổ phần thời trang quốc tế Hương Giang Interfa Group (HGI Group) định hướng trở thành tập đoàn tiên phong phát triển hệ sinh thái thời trang và trang sức cao cấp tại Việt Nam, vươn tầm quốc tế, bắt đầu từ châu Á, mở rộng sang châu Âu, châu Mỹ cùng nhiều khu vực khác.

Thiên Minh

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020