Chuyên mục  


rhm4994-17293787889181299358185.jpeg

Concert Anh trai vượt ngàn chông gai mở màn với ca khúc Hỏa ca - Ảnh: BTC

Đêm concert Anh trai vượt ngàn chông gai diễn ra vào tối 19-10, tại Công viên Bờ sông Sài Gòn, TP.HCM với sự tham dự của khoảng 20.000 khán giả.

Chương trình mở màn với ca khúc chủ đề Hỏa ca qua phần thể hiện của 32 anh tài. Ca khúc đầu tiên đã tạo sức nóng và được giữ đến tiết mục cuối cùng Khiến nó ngầu.

32 anh tài góp giọng trong ca khúc Khiến nó ngầu khép lại đêm nhạc - Video: LÊ DUY

Tự Long quỳ gối, cảm ơn khán giả dầm mưa 

Trước khi đêm nhạc diễn ra, trời đổ cơn mưa lớn. Rất may, đến 19h kém đêm nhạc diễn ra đến tận khuya đều không có mưa, ông trời như chìu lòng khán giả.

Nghệ sĩ Tự Long quỳ xuống sân khấu, cúi đầu chào cảm ơn khán giả vì đã đến, dầm mưa chờ đợi đêm nhạc. Anh chia sẻ: "Trước giờ biểu diễn, tôi đã khóc. Các bạn không đáng phải vất vả như vậy trong bữa tiệc âm nhạc hôm nay. Nhưng cuối cùng ông trời đã tạnh".

Đêm nhạc có 32/33 anh tài (Tăng Phúc không thể tham gia vì có lịch trình riêng) "cháy" hết mình qua 37 tiết mục do Đinh Hà Uyên Thư làm tổng đạo diễn. Khách mời là ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhóm nhạc LUNAS.

tho1926-17293790388821761156920.jpg

Phần trình diễn của nhóm nhạc LUNAS - Ảnh: BTC

Đêm nhạc của cảm xúc

Trong concert, những bản hit của Anh trai vượt ngàn chông gai như ca khúc: Giá như, Quên lối về, Đỏ quên đi, Nét, Dẫu có lỗi lầm, Có không giữ mất đừng tìm, Gene được biểu diễn lại.

Khán giả như bùng nổ, thuộc lòng các ca khúc và hòa giọng hát với: Nước hoa, Rơi, Let me feel your love tonight, Sóng tình, Bay, Quá là trôi… rồi lại lắng đọng qua các tiết mục mang đậm chất dân tộc như: Áo mùa đông, Đào liễu, Chiếc khăn piêu, Trống cơm, Thu hoài, Dạ cổ hoài lang…

tlhm3515-17293791535042108465126.jpg

Bằng Kiều (phải) hát cải lương cùng nghệ sĩ Hữu Quốc - Ảnh: BTC

base64-17293792908431255318126.jpeg

Nghệ sĩ Tự Long (áo tím) biểu diễn Trống cơm cùng đồng đội - Ảnh: BTC

Tự Long chia sẻ: "Đừng nói giới trẻ ngày hôm nay không yêu truyền thống, không yêu dân tộc. Họ yêu nhiều lắm, họ cũng yêu mãnh liệt lắm. Nhưng cách thể hiện của họ không giống như cha anh mình ngày xưa.

Họ biết tiếp nhận, hòa nhập không hòa tan các giá trị tinh hoa của dân tộc khác và họ đưa nét đẹp của dân tộc Việt Nam ra thế giới. Điều này được thể hiện qua các ca khúc trong Anh trai vượt ngàn chông gai, đặc biệt là Trống cơm".

Tự Long hào hứng hát tặng khán giả bài Chầu Văn trong reo hò phấn khích của hàng chục ngàn hàng ngàn khán giả. Diễn viên Thanh Duy cũng đáp lại bằng câu hát cải lương. 

vtr0979-17293797064581616821571.jpg

Các anh tài mang đến tiết mục sôi động khiến khán giả nhún nhảy - Ảnh: BTC

Điểm trừ

Trên sân khấu concert còn lộ diện các cặp fanship do khán giả bình chọn: Liên Bỉnh Phát -Trọng Hiếu, Hoàng Hiệp - Hà Lê, Neko - S.T Sơn Thạch, Jun Phạm - Tăng Phúc, Thanh Duy - Thiên Minh, Kay Trần - SOOBIN Hoàng Sơn, Tự Long - Tuấn Hưng, Duy Khánh - Bùi Công Nam, Phạm Khánh Hưng - Bằng Kiều.

Khán giả bình luận vui: "ủa, chương trình của mình là Anh trai vượt ngàn chông gai, chứ có phải "anh trai đi tìm bạn trai" đâu".

Khoảng 20.000 khán giả cổ vũ nhiệt tình cho các anh tài - Video: LÊ DUY

Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc mới Hừng đông bản hit Cô đơn trên sofa. Tuy nhiên khán giả cho rằng trang phục Hồ Ngọc Hà diện quá sexy, thậm chí hơi nhạy cảm.

Đêm concert có những lúc âm thanh bị trục trặc khi giao lưu khiến cho cả MC và các anh tài bị bối rối trên sân khấu. Nhiều tiết mục biểu diễn phần nhạc quá lớn so với giọng hát khiến phần biểu diễn chưa trọn vẹn.

Màn giao lưu, tặng quà khán giả kéo dài, nhất là màn tặng khăn.

Anh trai vượt ngàn chông gai sẽ có concert diễn ra tại Hà Nội vào tháng 12 tới.

Dịp này, nhà sản xuất chương trình Anh trai vượt ngàn chông gai đã tặng 1 tỉ đồng vào quỹ của UBMT Tổ quốc Việt Nam TP Thủ Đức, TP.HMC.

Trong khuôn khổ chương trình, ban tổ chức đã trao các giải thưởng do khán giả bình chọn online dành cho các anh tài.

Anh tài quốc dân: Jun Phạm

Anh tài được yêu thích nhất: SOOBIN Hoàng Sơn

Anh tài năng lượng: Bùi Công Nam

Anh tài ấm áp: S.T Sơn Thạch

Anh tài có điệu nhảy sexy nhất: Kay Trần.

Nam thần giải trí: Neko Lê

Anh tài truyền cảm hứng: Tăng Phúc

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020