Chuyên mục  


Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm, HIEUTHUHAI ghi điểm vì sự năng động, không ngại lăn xả vào các thử thách. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng lại bày tỏ ý kiến trái chiều khi vấn đề tế nhị nhạy cảm của HIEUTHUHAI bị đem ra nói đi nói lại trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm. 

Cụ thể trong tập 67 vừa qua, chuyện ngủ ngáy của nam rapper sinh năm 1999 lại bị đưa ra bàn luận trên sóng. Khi chuẩn bị đi ngủ, Cris Phan và Trường Giang bàn luận về HIEUTHUHAI. Ông xã Nhã Phương chia sẻ: "Nhưng mà tối nay có em là ok rồi. Chứ có Hiếu là chết. Huy với Tuấn biết là ngủ với anh em là tự điều chỉnh, còn Hiếu là không". Sau đó, anh còn diễn tả lại tiếng ngáy của nam rapper sinh năm 1999.

Chuyện ngủ ngáy của HIEUTHUHAI bị đem ra nhắc nhiều lần trong chương trình 2 Ngày 1 Đêm.

hieuthuhai-1.jpg

hieuthuhai-2.jpgNetizen cho rằng vấn đề này nhạy cảm do đó dàn cast không nên đem ra nói đi nói lại.

Hoa hậu Khánh Vân cũng lên tiếng chất vấn HIEUTHUHAI khi anh liên tục bị nhiều người từ chối việc ngủ chung: "Em ngủ làm sao mà nhiều người né em vậy". Nam rapper liền lên tiếng: "Có gì đâu"

hieuthuhai-3.jpg

hieuthuhai-4.jpg Hoa hậu Khánh Vân còn chất vấn HIEUTHUHAI khi anh liên tục bị thành viên khác từ chối ngủ chung.

Ở cuối tập 67, HIEUTHUHAI còn ngại ngùng đưa tay lên gãi đầu khi được hỏi về giấc ngủ. Anh bày tỏ mong muốn được ngủ chung với các thành viên: "Em thấy hôm qua em ngủ rất là ngon. Hình như em ngủ rất ngoan, ngoan nhất đoàn vì em vô sớm nhất. Em thấy sáng nay không có ai phàn nàn câu chuyện tiếng động gì cả, nên là em thấy hình như đã chữa được bệnh rồi. Hy vọng là mùa sau mình vẫn ngủ chung lại với nhau".

hieuthuhai-1.gif Nam rapper sinh năm 1999 ngượng ngùng khi được hỏi về giấc ngủ và bày tỏ mong muốn được ngủ chung với các thành viên còn lại.

Vào năm 2022, HIEUTHUHAI từng đặt 100 set dán chống ngủ ngáy vì sợ sẽ làm phiền mọi người. Thậm chí, nam rapper sinh năm 1999 còn cố thức đợi các thành viên 2 Ngày 1 Đêm đi ngủ trước do e ngại tiếng ngáy làm ảnh hưởng.

Netizen cho rằng HIEUTHUHAI đã nhận thức được vấn đề của bản thân và cố gắng khắc phục trong thời gian qua. Cộng thêm phản ứng có phần bối rối, khó xử của nam rapper khiến khán giả càng khẳng định, chuyện nhạy cảm không nên bị đem ra nói nhiều lần tại chương trình. Trên mạng xã hội Threads, nhiều fan tỏ ra bất bình vì tình trạng này được đem ra làm mảng miếng hài không ít lần.

hieuthuhai-5.jpg HIEUTHUHAI từng đặt 100 set dán chống ngủ ngáy vì sợ ảnh hưởng tới mọi người.

HIEUTHUHAI vốn được biết đến như một "hiện tượng" của làng rap với hình ảnh cool ngầu cùng nhiều bản nhạc bắt tai. Sau khi tham gia 2 Ngày 1 Đêm, nam rapper sinh năm 1999 này càng tăng hơn độ nhận diện, trở thành cái tên hot, được yêu mến hơn.

Nam rapper từng chia sẻ: "Việc tham gia chương trình truyền hình thực tế như thế này là những trải nghiệm mà tôi phải thử. Nếu không thử, nếu không tham gia 2 Ngày 1 Đêm, thực sự tôi sẽ rất hối hận. Và sau này cũng không có nhiều cơ hội hay ho như thế này đến với tôi.

Sau khi tham gia 2 Ngày 1 Đêm tôi mới thấy mọi người phải thật sự rất giỏi, rất tài năng thì mới có nhiều mảng miếng như vậy được. Trước đó tôi không thích có lẽ là tại vì không xem thôi, chứ sau đó tôi có về xem lại thì thấy chương trình nào cũng hay hết".

hieuthuhai-6.jpg

hieuthuhai-7.jpg HIEUTHUHAI được yêu mến sau khi tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm

hieuthuhai-2.gif Nam rapper sinh năm 1999 không ngần ngại lăn xả, hết mình trong các thử thách.

page.jpg?width=150Đẹp+
Quá khứ bị miệt thị ngoại hình của bạn gái HIEUTHUHAI

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020