Chuyên mục  


Tân "thái tử" là nhân tố mới khiến người xem thích thú trong Độc đạo.

Độc đạo đang có sức hút lớn với khán giả xem truyền hình nhờ nội dung hấp dẫn và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên chính lẫn phụ. Sự xuất hiện của nhân vật Tân "thái tử" - con trai của Hưng "khẹc" do Đỗ Duy Nam thủ vai khiến khán giả chú ý. Tân là người ngốc nghếch nhưng lại tưởng mình thông minh, thích phô trương khoe mẽ trên mạng.

duy-nam-1-17289579450672071394174.jpg

Tạo hình nhân vật Tân của Đỗ Duy Nam

Chia sẻ về vai diễn lần này, Đỗ Duy Nam cho biết: "Vai diễn Tân "thái tử" khiến tôi cảm thấy rất áp lực, tôi cũng đang tìm một chìa khóa mới cho dạng vai mới này. Ban đầu, khán giả sẽ cảm thấy đây là một giang hồ mạng, hình tượng một Tân "thái tử" trong đầu khán giả sẽ vỡ tan ra, cảm thấy nhân vật rất ngầu giống trong trailer. 

Nhưng đến khi xuất hiện, khán giả sẽ cảm thấy ức chế trước nhân vật này. Bản thân tôi cũng phải tính toán để tạo hình trông "flexing" (khoe khoang), trông thời đại, GenZ, ăn chơi và ngầu. Tân là một cậu công tử ăn chơi nhưng não hơi "ngắn" một chút và thích thể hiện bản thân". 

Tân "khẹc" được Hồng (Doãn Quốc Đam) sắp đặt "va" phải Khương "liều" (Duy Hưng), cả hai nhanh chóng trở nên thân thiết vì "bắt" được tần số của nhau. Tân thậm chí còn mời Khương "bóc bánh" ăn thề, kết nghĩa huynh đệ nhưng Khương lại một lòng với Tuyết (Thanh Huế) nên chỉ uống rượu, tuyệt đối tránh xa nữ sắc. Biểu hiện này khiến Tân "khẹc" hài lòng.

Theo nội dung phim, Diễm (Việt Hoa) hiện sắm vai bạn gái của công tử ăn chơi Tân "khẹc".

Một trích đoạn phim "Độc đạo"

Ngoài đời, Đỗ Duy Nam được biết đến với hàng loạt sản phẩm nhạc chế hài hước có hàng triệu lượt xem như Mùa yêu U23, Chắc ai đó sẽ về… Năm 2015, anh bắt đầu được chú ý nhiều hơn khi góp mặt vào các phim như Sóng ngầm, Chung cư 22+, Mê cung...

Tên tuổi của nam diễn viên ngày càng nhận được sự quan tâm khi anh tham gia vào chương trình đình đám Gặp nhau cuối năm - Táo quân với vai Nam Tào. Không "đóng đinh" bản thân với các vai hài, Đỗ Duy Nam thời gian gần đây còn gây ấn tượng với khán giả bằng một loạt những vai diễn có màu sắc dị biệt. Điển hình là vai diễn Thịnh "ngựa" trong Mê cung, Đạt "điên" trong Biệt dược đen hay mới đây nhất là vai diễn Tân "thái tử" trong Độc đạo.

Đỗ Duy Nam vai Đạt "điên" trong "Biệt dược đen"

Đỗ Duy Nam vai Thịnh "ngựa" trong "Mê cung"

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020