Chuyên mục  


Ca sĩ Đại Nhân khoe nhà 7 tỷ mới mua Đại Nhân tiết lộ hai năm vắng bóng vì stress, bệnh tật

Theo một thành viên trong êkíp của Đại Nhân, trưa qua, sau khi ăn trưa xong, nam ca sĩ 32 tuổi nhức đầu muốn đi ngủ. Chợp mắt được một lúc, anh muốn dậy đi vệ sinh nhưng không cử động được. Ban đầu, Đại Nhân nghĩ bị tê tay chân đơn thuần nên cố lăn xuống giường, bị đập đầu, tay chân vào tủ. Sợ hãi, anh la lớn báo người nhà. Khi ba mẹ và chị gái chạy lên, Đại Nhân có dấu hiệu bị liệt nửa người: mặt méo, tay chân cứng nên được đưa ngay vào bệnh viện.

Ca sĩ Đại Nhân tại bệnh viện.

Kết quả chụp CT cho thấy Đại Nhân bị tắc nghẹt hết mạch máu não chính. Bác sĩ bảo trường hợp này may mắn cấp cứu kịp thời vì tình trạng nghiêm trọng và có dấu hiệu trước đó mà anh không nhận ra. Hiện Đại Nhân ổn định, nói chuyện lại bình thường nhưng vẫn được truyền nước và người nhà chăm sóc 24/24. Sau khi xuất viện, anh cần được theo dõi nhưng không phải luyện tập thêm trị liệu hay châm cứu.

Sáng 24/2, Đại Nhân đã có thể lên mạng xã hội kể lại sự việc. Nam ca sĩ cũng khuyên hy vọng khán giả chú ý giữ gìn sức khoẻ. "Nếu ngủ dậy, mọi người thấy tay chân không cử động, mặt bị đơ thì phải vào viện ngay. Tai biến tuổi nào cũng có thể gặp và cần điều trị càng sớm càng tốt", anh nói.

Nam ca sĩ hiện ổn định sức khoẻ.

Đại Nhân sinh năm 1987, từng là một trong những gương mặt đình đám của lứa ca sĩ teen với các hit: Tiết học cuối cùng, Đợi, Today I miss you, Lala bay lên... Sau khi chia tay công ty quản lý cũ từ năm 2017, Đại Nhân mất một thời gian dài loay hoay tìm định hướng sự nghiệp, thậm chí có lúc tụt 6kg vì stress và làm việc quá sức. Tháng 4/2018, anh ra mắt ca khúc Muốn đi đâu xa gặp ai đó lạ với hình ảnh nam tính.

Tai biến mạch máu não còn gọi là đột quỵ não xảy ra khi việc cung cấp máu lên một phần bộ não bị đột ngột ngừng trệ. Nếu không được cấp cứu trong 3 giờ đầu (thường được gọi là Thời gian vàng), bệnh nhân nguy cơ tử vong cao hoặc liệt, rơi vào tình trạng sống thực vật. Tai biến mạch máu não thường xảy ra ở người già nhưng thời gian gần đây số ca bệnh ở người trẻ ngày càng tăng.

Theo Anh Tuấn/Ngôi sao

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020