Chuyên mục  


Mới đây, trang Sohu đã tiết lộ những thông tin mới liên quan đến Tiểu Tứ Nguyệt (tên khai sinh là Huỳnh Tân) - con gái của Triệu Vy và doanh nhân Huỳnh Hữu Long.

Con gái của Triệu Vy vốn được tiếp xúc với một nền giáo dục tốt từ khi còn nhỏ nên ngoài thành tích học tập xuất sắc, cô bé còn cho thấy tài năng nổi trội bên nghệ thuật như tài chơi piano cùng khả năng vũ đạo. Ngoài ra, Tiểu Tứ Nguyệt cũng tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện và dùng các hành động thiết thực của mình để lan truyền tình yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh. 

Mỗi năm cứ vào dịp sinh nhật là Tiểu Tứ Nguyệt sẽ quyên góp 250.000 tệ (khoảng 875 triệu đồng) vào quỹ từ thiện và bố mẹ cũng là những người giúp cô thực hiện hành động tốt đẹp này.

trieu-vy-1.jpg

trieu-vy-2.jpg

Ngoài ngoại hình nổi bật, tài năng của Tiểu Tứ Nguyệt cũng rất đáng khen ngợi. Sinh ra trong gia đình giàu có, cô bé nhận được một nền giáo dục tốt từ khi còn nhỏ, không chỉ xuất sắc trong học tập mà còn theo đuổi nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như âm nhạc và khiêu vũ.

Tiểu Tứ Nguyệt đã thể hiện tài năng piano và khiêu vũ xuất sắc trong các buổi biểu diễn ở trường, phô bày được tiềm năng nghệ thuật vượt trội. Cô bé cũng tham gia một số hoạt động từ thiện, dùng những hành động thiết thực để lan tỏa yêu thương, thể hiện lòng nhân ái và tinh thần trách nhiệm của mình.

Tại một buổi hòa nhạc từ thiện, Tiểu Tứ Nguyệt đã chơi nhạc piano và nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt cùng những lời khen ngợi từ khán giả.

trieu-vy-3.jpgtrieu-vy-4.jpg

Triệu Vy luôn coi trọng việc giáo dục, cố gắng tạo cho con một môi trường sống tương đối bình thường để cô bé có thể lớn lên khỏe mạnh trong bầu không khí gia đình bình thường. Dù sống dưới ánh hào quang của cha mẹ nổi tiếng nhưng Tiểu Tứ Nguyệt vẫn giữ thái độ khiêm tốn, không kiêu ngạo cũng không nóng nảy, thể hiện trình độ học vấn và phẩm chất gia đình tốt.

Ngoài ra, khi mới lên 3, Tiểu Tứ Nguyệt đã được mẹ dạy làm những công việc nhà đơn giản để học tính tự giác, tự lập, sống có trách nhiệm. Đến nay ở tuổi 11, cô bé đã thành thạo không ít việc nhà.

trieu-vy-5.jpg

Hiện tại, Tiểu Tứ Nguyệt đang ở độ tuổi thanh xuân. Vẻ đẹp và tài năng của cô khiến mọi người tràn đầy kỳ vọng về tương lai của Tứ Nguyệt. Dù Tiểu Tứ Nguyệt chọn học tiếp hay cống hiến hết mình cho nghệ thuật, nhiều người tin rằng cô bé sẽ tạo nên vinh quang cho riêng mình bằng sự chăm chỉ và tài năng của bản thân.

trieu-vy-1.jpg?width=150Phim
Người duy nhất dám mắng thẳng mặt Triệu Vy là kẻ vô ơn

Theo Gia đình Việt Nam

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020