Chuyên mục  


BẠCH DƯƠNG

Bạch Dương sẽ có một năm 2019 với nhiều tin tốt lành và những phần thưởng xứng đáng, trả công cho những nỗ lực bạn đã bỏ ra. Những ngày may mắn nhất trong tuần dành cho chòm sao "thủ lĩnh và tiên phong" này là thứ Hai, thứ Sáu và Chủ nhật. Đây được dự đoán là những ngày hoàng đạo, mang lại nhiều vận đỏ cho Bạch Dương trong chuyện kinh doanh, đầu tư tiền bạc.

KIM NGƯU

Trong năm 2019 này, Kim Ngưu sẽ phải thực sự cố gắng và làm việc chăm chỉ để có thể đạt được mục tiêu mà bản thân mong muốn. Hãy nhớ, trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng. Những ngày tốt nhất trong tuần để bạn "hành sự" là thứ Tư và thứ Năm. Đây là thời điểm mà bạn làm gì cũng có thể đạt được kết quả vượt ngoài mong đợi.

SONG TỬ

Đối với Song Tử, tình yêu sẽ là chủ đề lớn trong năm 2019 này. Rất có thể bạn sẽ nhận được lời tỏ tình từ người mình yêu mến hoặc gặp được chân ái. Những ngày lễ có thể trở thành dấu mốc đáng nhớ trong chuyện tình cảm của bạn trong năm nay là thứ Hai, thứ Tư, thứ Bảy hoặc Chủ nhật.

CỰ GIẢI

Năm nay sẽ đặt ra rất nhiều rào cản cho Cự Giải. Bạn sẽ khá mệt nhọc và gồng gánh nhiều trách nhiệm để cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Những ngày may mắn trong tuần của bạn là thứ Ba, thứ Bảy và Chủ nhật.

SƯ TỬ

2019 sẽ là một năm đáng nhớ với những cột mốc chói lọi đối với các Sư Tử. Nếu có ý định đầu tư làm ăn hay thực hiện các quyết định quan trọng liên quan đến tiền bạc, bạn nên tiến hành vào những ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Năm hoặc Chủ nhật.

XỬ NỮ

Xử Nữ sẽ gặt hái được quả ngọt sau bao công vun trồng, chăm sóc. Những dự án dài hạn mà bạn đang thực hiện sẽ sớm có được kết quả tích cực. Những ngày may mắn trong tuần dành cho cung hoàng đạo này là thứ Năm, thứ Sáu và thứ Bảy.

THIÊN BÌNH

Thiên Bình sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực trong năm 2019 hơn hẳn những năm trước. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng, bởi sau quãng thời gian vất vả này, bạn sẽ nhận lại những thành quả xứng đáng. Các ngày thứ Bảy và Chủ nhật trong tuần sẽ đem lại may mắn cho bạn.

BÒ CẠP

Bò Cạp sẽ có một năm viên mãn và hạnh phúc về mặt tinh thần trong năm nay. Nếu đang có dự định thực hiện những dự án lớn liên quan đến công việc hoặc các sự kiện trọng đại mang tính thay đổi cuộc đời, bạn nên thực hiện vào các ngày thứ Hai, thứ Sáu hoặc Chủ nhật trong tuần.

NHÂN MÃ

2019 sẽ chứng kiến sự lột xác ngoạn mục của Nhân Mã: trưởng thành, mạnh mẽ và nổi bật hơn. Các ngày thứ Sáu, thứ Hai và thứ Ba trong tuần sẽ là thời điểm hoàn hảo để bạn quyết định làm gì đó bứt phá.

MA KẾT

Ma Kết không nên chán nản nếu chưa nhận được thành quả xứng đáng sau chuỗi ngày vất vả, nỗ lực trong năm nay. Có công mài sắt, có ngày nên kim, chỉ cần bạn vững tin vào chính mình, bạn nhất định sẽ thành công, không sớm thì muộn. Để mọi chuyện được hanh thông và thuận lợi, bạn nên chọn các nghày thứ Hai và Chủ nhật trong tuần để "hành sự".

BẢO BÌNH

Bảo Bình cần chuẩn bị tinh thần nhé! Bạn sẽ trải qua rất nhiều biến động, đủ cả thăng lẫn trầm trong năm nay đó. 2019 dự đoán sẽ là năm đáng nhớ trong đời bạn đấy. Để hạn chế xui xẻo, muốn làm chuyện gì quan trọng, hãy chọn các ngày thứ Ba và thứ Bảy để tiến hành.

SONG NGƯ

Song Ngư sẽ có một khởi đầu mới toanh cho trong năm 2019 này và chẳng chướng ngại nào có thể ngăn cản bước chân của bạn đi đến những tầm cao mới. Ngày may mắn nhất của bạn trong năm 2019 này là vào thứ Hai hàng tuần.

Alexandra V (theo P.B)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020