Chuyên mục  


Tập 6 của bộ phim Chiếc lá bay vừa lên sóng vào tối 1/6. Trong tập này, nữ chính Nira (Baifern Pimchanok) gây thích thú với hình ảnh mặc váy trắng lộng lẫy, chuẩn bị lên sân khấu làm bà hoàng. Bên cạnh đó, Nira cũng có màn hôn môi say đắm với dượng Chat (Push Puttichai) và còn suýt bị cấp trên là Yot bắt gặp.

Tạm bỏ qua những tình huống drama xoay quanh Nira, bây giờ tập trung sự chú ý vào dượng Chat đẹp trai ngời ngời. Có ai thấy gì đó sai sai không? Đúng rồi! Môi của Chat đỏ quá mức cần thiết. Trong nhiều cảnh quay, môi Chat thậm chí còn đậm đà hơn cả môi Nira.

Chẳng biết Chat dùng son môi gì mà thắm tươi rực rỡ đến thế. Hay là anh chàng vốn sở hữu đôi môi đỏ mọng tự nhiên đến mức ai nhìn qua cũng tưởng là dùng son môi hơi quá lố?

Trên mạng xã hội, khán giả hào hứng bình luận: "Môi Chat như đánh son hơi nhiều nhỉ, dù gương mặt đẹp không góc chết nhưng môi đỏ quá thành ra hơi nữ tính", "Chat rất đẹp trai, có ai biết Chat dùng son môi gì không", "Chat nhìn môi đỏ hơn cả Nira lẫn Rong nữa ấy. Nên tiết chế lại 1 chút, chứ nam mà môi đỏ hơn cả nữ thì hơi kỳ", "Không sao cả, tôi sẽ bỏ qua đôi môi ấy mà chỉ nhìn vào mắt Chat thôi", "Chat đẹp trai quá nhưng đề nghị tổ sản xuất nên đánh son ít thôi".

Nội dung Chiếc lá bay xoay quanh Wai (Saint Suppapong) - chàng trai vừa sinh ra đã mang trong mình tâm hồn của một cô gái. Nhưng vì sức ép từ bố mẹ, Wai không thể sống với giới tính thật của mình. Mỗi ngày trôi qua, Wai đều phải chịu đựng sự tủi hờn, đau đớn. Cho đến ngày kia, khi mẹ Wai qua đời trong vụ tai nạn thảm khốc, cậu quyết tâm chạy trốn mọi thứ để sống cho chính mình.

Vậy rồi Wai quyết định phẫu thuật chuyển giới để trở thành cô nàng Nira xinh đẹp, quyến rũ. Thoát khỏi cảnh "thân sâu hồn bướm", Nira quay lại ngôi nhà xưa để trả thù. Biết bố mình có tính trăng hoa, lại chỉ mê gái đẹp, Nira cố tình tiếp cận ông. Chưa hết, Nira còn quyến rũ cả Chat - chồng của cô ruột. Thù hận khiến Nira quên mất lý trí, cô làm ra nhiều chuyện tày đình rồi lợi dụng cả tình cảm của người dượng lương thiện.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020