Chuyên mục  


(Thethaovanhoa.vn) - Chỉ vài ngày trước, tối 28/6, Sơn Tùng bất ngờ gây sốc người hâm mộ bằng trailer chất lừ có sự xuất hiện của nam rapper Snoop Dogg trong trailer chính thức của MV Hãy trao cho anh.
Xem MV Hãy trao cho anh TẠI ĐÂY
Tối 28/6, Sơn Tùng M-TP ra mắt trailer chính thức của MV Hãy trao cho anh, dự án trở lại đường đua Vpop của nam ca sĩ sau hơn 1 năm im ắng.
Đặc biệt trong đoạn trailer, Sơn Tùng đã chịu tiết lộ một đoạn ngắn giai điệu trong bản hit sắp tới, trailer có ba phân đoạn chính là cảnh Sơn Tùng bước bước vào căn phòng, cảnh các mỹ nhân gợi cảm tiến vào sảnh chính toà nhà, và đặc biệt là sự xuất hiện của Snoop Dogg trong cảnh cuối của trailer. Concept chính của sản phẩm lần này của nam ca sĩ xoay quanh một buổi tiệc mùa hè rực rỡ, được quay ngoại cảnh.
Có thể nói, sức hút trong âm nhạc của Sơn Tùng M-TP giúp bất kỳ teaser nào tung ra cũng nhận được sự chú ý. Chưa đầy 48h ra mắt, teaser Hãy trao cho anh đã dẫn đầu top trending Youtube và vượt mốc 2,5 triệu view. Thành tích này giúp anh làm dày bộ sưu tập teaser triệu view của mình, sau Lạc trôi (2,3 triệu view), Nơi này có anh (3,3 triệu views), Chạy ngay đi (5,9 triệu view). Năm ngoái, teaser vài giây của Chạy ngay đi cũng cán mốc triệu view và dẫn đầu top trending YouTube sau 24h ra mắt.
Cũng trong ngày 26/6, Sơn Tùng M-TP cũng đón nhận thêm một tin vui mới đó là kênh Youtube chính thức của anh đã vượt mốc 4 triệu lượt theo dõi.
Sau khi ra mắt teaser trailer, Sơn Tùng cũng đăng tải một số video reaction của một số bạn bè, đồng nghiệp của anh là người nổi tiếng hoạt động trong nhiều lĩnh vực. Đó là Nhạc sĩ/Producer Khắc Hưng, Producer Long Halo, Hoa hậu H'Hen Niê, Cầu thủ Xuân Trường, MV Woody, một gương mặt có sức ảnh hưởng trong giới truyền thông Thái Lan. Họ là một trong những người được mời đến nghe thử ca khúc Hãy trao cho anh và bày tỏ cảm xúc của mình sau khi thưởng thức.
Nhi Thảo (tổng hợp)

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020