Chuyên mục  


Mới đây, ca sĩ Bảo Thy đã gây chú ý khi chia sẻ một bức ảnh cũ với tạo hình quyến rũ, kèm theo lời thú nhận hài hước về việc tăng cân sau khi kết hôn. Nữ ca sĩ cho biết hiện tại cô đã "phát tướng" hơn trước, tăng đến 10kg so với thời con gái. 

Bảo Thy viết: "Thì ra tôi cũng từng choáy thế này các bác ạ! Lúc ấy 48kg! Và bây giờ tôi 58kg... hẳn 10 cân thịt các bác ạ, không biết nên vui hay buồn".

bao-thy-1.jpg Bức ảnh cũ được ca sĩ Bảo Thy chia sẻ. (Ảnh: FBNV)

Dòng chia sẻ này nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi từ người hâm mộ. Một số ý kiến động viên, khen ngợi rằng Bảo Thy ngày càng đẹp mặn mà, nhưng cũng có những lời mỉa mai về việc cô không chịu giảm cân giữ dáng. 

Cụ thể, một dân mạng viết: "Tại chị không chịu giảm cân thôi… chứ chị LBH với mấy chị kia người ta giảm cân thành công đẹp quá trời".

Trước bình luận có phần khiếm nhã này, Bảo Thy không giữ im lặng mà đáp trả ngay lập tức: "Chị giảm cân hay không là quyền của chị sao em hay ý kiến quá vậy. Thay vì em cứ liên tục vào mọi nền tảng mạng xã hội của chị nhắc chị giảm cân thì em nên quay sang chăm lo sức khoẻ, sắc đẹp của chính mình để được hạnh phúc, vui vẻ và dễ thương hơn nha chứ cứ đi bình luận như vậy không dễ thương xíu nào".

Phản ứng thẳng thắn của Bảo Thy đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng tình và cho rằng cư dân mạng kia "kém duyên" khi chê bai ngoại hình của người khác.

bao-thy-2.jpg Ca sĩ Bảo Thy đang có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng doanh nhân. (Ảnh: FBNV)

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Thy đối mặt với những bình luận tiêu cực. Trước đó, một cư dân mạng đã để lại lời lẽ vô duyên dưới bài đăng của cô, cho rằng nữ ca sĩ "kiểu gì cũng bỏ chồng lấy chồng mới". 

Ngay lập tức, Bảo Thy đáp trả thẳng thắn: "Âm điểm về chỗ vì tên Hoa Mặt Trời nhưng quá sức vô duyên".

Kể từ khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào năm 2019, Bảo Thy thường xuyên trở thành mục tiêu của những lời đồn thổi, cho rằng tài sản khủng của cô đều đến từ việc lấy chồng giàu. Tuy nhiên, cô đã nhiều lần phủ nhận những ý kiến này. 

Hiện tại, Bảo Thy có cuộc sống hạnh phúc cùng chồng trong căn biệt thự sang trọng ở Tp. HCM, và cô luôn nhận được sự yêu thương, chiều chuộng từ người bạn đời của mình.

ava.jpg?width=150SAO
Bảo Thy đáp trả đanh thép khi bị mỉa mai về hôn nhân với chồng doanh nhân, hé lộ cuộc sống ở biệt thự triệu đô

Theo Người Đưa Tin

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020