Chuyên mục  


base64-172687111068256364302.jpeg

Kiều Anh tham gia Chị đẹp để thử thách bản thân - Ảnh: BTC

Đó là vận động viên taekwondo Châu Tuyết Vân, diễn viên Ngọc Thanh Tâm, vũ công Maitinhvi, ca nương Kiều Anh, streamer MisThy.

Tính đến thời điểm này, chương trình đã công bố 22/30 "chị đẹp" tham gia tranh tài.

Trước đó, các "chị đẹp" xác nhận tham gia chương trình gồm: Thu Phương, Mỹ Linh, Minh Hằng, Ngọc Phước, Vũ Ngọc Anh, Đồng Ánh Quỳnh, Thiều Bảo Trâm, Thảo Trang, DJ Mie, Xuân Nghi, Gil Lê, Hạnh Sino, Dương Hoàng Yến, Thu Ngọc, Tuimi, Hậu Hoàng và cựu vận động viên wushu Thúy Hiền.

Ca nương Kiều Anh mang ca trù đến Chị đẹp đạp gió

Ca nương Kiều Anh được đông đảo khán giả yêu mến bởi cô thừa hưởng giọng hát nhẹ nhàng, ngọt ngào và giàu kỹ thuật.

Từ nhỏ, Kiều Anh được tiếp xúc, học hỏi và tìm hiểu sâu về nghệ thuật ca trù từ người thân và dần yêu thích loại hình nghệ thuật dân gian này, chúng ăn sâu vào trong máu lúc nào không hay.

Kiều Anh là truyền nhân thế hệ thứ 7 trong một gia đình có truyền thống âm nhạc lâu đời về ca trù. Cô sớm được khán giả biết đến tài năng từ khi còn bé.

Cô cũng có 10 năm theo đuổi, học nhạc cụ dân tộc một cách bài bản, chuyên nghiệp.

Chương trình ý nghĩa, giúp chị em tham gia chương trình có thể kết nối, chia sẻ những vui buồn trong nghệ thuật và cuộc sống là lý do chính để Kiều Anh quyết định bước vào thử thách bản thân qua Chị đẹp đạp gió 2024.

"Tham gia Chị đẹp, tôi xác định sẽ phải đương đầu với những thử thách mới. 

Chính vì vậy tôi cũng chuẩn bị tinh thần từ trước, để bước ra vùng an toàn, chứng minh mình có thể làm tốt ở mỗi hoàn cảnh. Chương trình đưa cho bài toán gì tôi sẽ giải đáp hết sức có thể" - ca nương Kiều Anh chia sẻ.

Không chỉ giỏi về ca trù, Kiều Anh còn được khán giả trẻ yêu thích qua ca khúc Độc ẩm, Rơi, Một lần sau cuối…

Trước đó, Kiều Anh thử thách bản thân qua cuộc thi tìm kiếm tài năng Vietnam's Got Talent 2013 và đoạt giải á quân.

Với kinh nghiệm biểu diễn trên nhiều sân khấu âm nhạc và khả năng chinh phục khán giả, hy vọng ca nương Kiều Anh có hành trình trở lại đáng nhớ.

Vận động viên taekwondo thi hát

Châu Tuyết Vân cũng là một trong những gương mặt đáng chú ý trong lần công bố này.

Cô là vận động viên taekwondo Việt Nam, sở hữu nhiều thành tích đáng nể như: 6 huy chương vàng liên tiếp tại SEA Games, 8 huy chương vàng liên tiếp tại Giải vô địch thế giới, 5 huy chương vàng giải châu Á và 1 huy chương vàng Đông Nam Á…

base64-17268706995191884920235.jpeg

Châu Tuyết Vân quan niệm thứ hạng không quan trọng - Ảnh: BTC

Châu Tuyết Vân làm quen với taekwondo từ năm lên 7 tuổi. Đến nay, cô có 24 năm ăn ngủ cùng với taekwondo. Ngần ấy thời gian rèn luyện giúp Châu Tuyết Vân mạnh mẽ, cứng rắn hơn.

"Cứng rắn là lợi thế của con nhà võ. Mọi người đều cần sự cứng rắn để có thể vượt qua thử thách. Tôi cảm thấy sự cứng rắn giúp tôi học hỏi được nhiều thứ tại Chị đẹp.

Dù cho một chút thiệt thòi khi vận động viên như tôi tham gia chương trình ca hát. Nhưng tôi thấy đây là một sân chơi mang đến trải nghiệm thú vị" - nữ vận động viên taekwondo cho biết.

Điều khiến Châu Tuyết Vân trăn trở nhất là nhảy. Cô nói dù quen tập võ nhưng nhảy cần sự linh hoạt, dẻo dai nên cô phải tập nhiều.

Năm 2013, cô được bình chọn là Công dân trẻ tiêu biểu. Cô từng được tôn vinh là một trong 10 đại sứ thể thao ASEAN để dùng sức ảnh hưởng góp phần thúc đẩy bình đẳng giới.

Chị đẹp đạp gió 2024 dự kiến phát sóng vào tháng 10-2024 trên VTV3.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020