Chuyên mục  


32-anh-tai--17194086069091095873759.jpg

32 anh tài có mặt trong buổi ra mắt Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh: BTC

Chiều tối 26 -6, chương trình truyền hình thực tế về ca hát Anh trai vượt ngàn chông gai ra mắt báo chí tại TP.HCM.

Nhân dịp này nhiều bạn trẻ đã có mặt tại sảnh lớn của trung tâm hội nghị để giao lưu, chụp hình với những nghệ sĩ mà mình mến mộ.

Buổi họp báo có mặt 32 anh tài. Nghệ sĩ Tự Long vắng mặt vì việc riêng. Anh gửi lời chia sẻ và chúc mừng đến chương trình thông qua clip.

Trích đoạn ngắn của Anh trai vượt ngàn chông gai 2024

Khán giả trường quay bình chọn có công bằng?

Anh trai vượt ngàn chông gai phiên bản Việt mùa đầu tiên từ Call me by fire với 33 nghệ sĩ nam. Những nghệ sĩ này được gọi là anh tài.

Các anh tài tham gia chương trình sẽ được chia thành 8 nhóm, dựa trên các tiêu chí về dòng nhạc đang theo đuổi, xây dựng hình ảnh hoặc câu chuyện có nhiều điểm tương đồng.

Đại diện nhà sản xuất số lượng thành viên trong mỗi nhóm không cố định. Các thành viên ở mỗi nhóm lần lượt trình diễn solo, sau đó thể hiện tiết mục nhóm.

Chương trình này không tìm ra nhóm nhạc như chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng trước đó.

Nhà sản xuất cho rằng chương trình là một hành trình đẹp cho các nghệ sĩ tham gia, không bắt buộc các các nghệ sĩ biểu diễn cùng nhau sau khi kết thúc.

Trong mỗi tập, 350 khán giả tại trường quay sẽ bình chọn, để quyết định thứ hạng các tiết mục trình diễn và số điểm của mỗi anh tài.

Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng kết quả bình chọn từ khán giả ở trường quay khó làm hài lòng số đông vì không đại diện cho tất cả khán giả. 

Nhà sản xuất khẳng định kết quả các đêm thi công bằng vì có đơn vị kiểm toán.

Ngoài ra MC cũng thông báo ngắn ngọn rằng khán giả xem chương trình bình chọn để tìm ra 7 giải riêng cho các anh tài.

Trong đó có giải khá thú vị như Anh tài được yêu thích nhất, Anh tài truyền cảm hứng, Anh tài năng lượng, Anh tài quốc dân, Anh tài ấm áp, Anh tài có điệu nhảy sexy nhất.

anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-ra-mat-1719408991368153588622.jpg

Rapper Rhymastic với các bạn trẻ trong buổi ra mắt Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh: HOÀNG LÊ

Hát hay là ưu điểm, nhưng không phải là giá trị cao nhất

Tại họp báo, nhà sản xuất cho rằng chương trình này không phải là cuộc thi hát, thi nhảy. Vì thế, kỹ năng hát, nhảy quan trọng nhưng không phải là tiêu chí cao nhất. 

Trên hết chương trình cho thấy sự đoàn kết, hợp tác của các anh tài để tạo ra các tiết mục chất lượng phục vụ khán giả.

20240626160947-17194094283141308743765.jpg

Các anh tài cùng các bóng hồng của mình giao lưu với khán giả trong buổi ra mắt Anh trai vượt ngàn chông gai - Ảnh: HOÀNG LÊ

Anh trai vượt ngàn chông gai gồm 15 tập: 1 concert, 5 đêm công diễn và 2 đêm chung kết.

Các nghệ sĩ chia nhóm thi đấu, biểu diễn để thể hiện các thế mạnh, vượt qua thử thách của bản thân.

Anh trai vượt ngàn chông gai phát sóng thứ bảy hằng tuần lúc 20h trên VTV3, bắt đầu từ 29-6.

Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 gồm có 33 văn nghệ sĩ tham gia: danh thủ Hồng Sơn, diễn viên Tự Long, ca sĩ Bằng Kiều, Phan Đình Tùng, Tuấn Hưng, Đăng Khôi, SOOBIN, Trọng Hiếu, Tăng Phúc.

Phạm Khánh Hưng, Thanh Duy, Quốc Thiên, Binz, Cường Seven, S.T Sơn Thạch, Kay Trần, HuyR, rapper Đình Tiến Đạt, diễn viên Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Liên Bình Phát, Duy Khánh, BB Trần.

Rapper Rhymastic, Hà Lê, đạo diễn Kiên Ứng, Neko Lê, nhạc sĩ Bùi Công Nam, MC Thành Trung, rocker Hoàng Hiệp, nhiếp ảnh gia Thiên Minh, võ sư Nguyễn Trần Duy Nhất.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020