Chuyên mục  


Màu be không chỉ lên ngôi trong địa hạt làm đẹp mà còn “làm mưa làm gió” trên khắp các sàn diễn thời trang. Gàm màu thời thượng này được phối với phụ kiện sang chảnh sẽ định hướng phong cách của bạn trở nên sang chảnh hơn. Để chinh phục được màu be, hãy cùng tham khảo cách mix màu sắc đơn giản nhưng đầy cá tính sau.

Thêm một chút màu đỏ

Dù là bao năm qua thì màu đỏ burgundy vẫn được chị em yêu thích. Màu này giúp làn da bừng sáng, đặc biệt là tô thêm độ sắc sảo cho tạo hình của bạn. Tuy nhiên, gam màu này lại rất dễ “cộng tuổi” nếu mix & match không khéo.

Chất liệu linen

Đổi những món đồ cơ bản trong tủ đồ công sở như quần tây, blazer, áo sơ mi,… thành vải linen chính là chân ái. Nếu màu be có công làm dịu mắt người đối diện, thì những chiếc quần, tấm áo làm từ linen sẽ tạo nên giải pháp “lợi cả đôi đường”, giúp nàng thoái mái hòa mình trong những hoạt động thường nhật.

Layer theo nhiều style

Các layering nhanh – gọn chỉ đơn là một chiếc sơ mi, sweater hay cardigan tay dài để quấn quanh vai. Tuy nhiên, với cách layering như vậy, bạn nên “say no” với những chiếc đầm dáng bồng để tránh cảm giác nặng nề, thừa thãi. Thay vào đó, hãy dành sự ưu ái cho những item “gọn mắt” hơn như tank top, áo ống,…

Thêm màu xanh da trời

Cặp đôi nude – xanh lam đích thị là gợi ý số một cho những quý cô công sở sành điệu. Sắc xanh bầu trời không tạo cảm giác quá “nặng đô”, lại được cân bằng thêm bởi độ nền nã của tông nude sẽ thổi vào làn gió trẻ trung, tươi mới nơi công sở.

Phối đồ theo phong cách monochrome 

Màu be là danh từ chỉ chung những gam màu có độ tương đồng với màu da thật. Nhưng sắc độ da của mỗi người lại rất đa dạng, vậy nên biên độ của màu nude trên thực tế lại rộng hơn bạn nghĩ. Những set đồ monochrome màu nude chính là cơ hội để bạn thử nghiệm được nhiều kiểu dáng, chất liệu mới lạ.

Nhiều người cho rằng màu be khá nhạt nhòa, dù dễ phối đồ nhưng không mấy nổi bật. Thực tế, trong bảng màu sắc, đây lại chính là màu diện được theo nhiều style nhất dù là đông hay hè. Chỉ cần một item màu be trong combo mà bạn diện lên người thôi là cũng đủ nâng vẻ sành điệu rồi. Đừng chần chừ gì nữa hãy mau sắm sửa một vài món đồ màu be đi nhé.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020