Chuyên mục  


Trong diễn biến mới phim Duyên kiếp, nhìn thấy thầy Lưu Phan khổ sở xin ứng 3 tháng lương để trị bệnh cho má mà không được chấp nhận, Hạnh Thúy đau lòng. Cô bước ra xin má (NSƯT Mỹ Duyên) giúp thầy nhưng bà kiên quyết không đồng ý bởi “Thầy con nhìn đẹp trai nhưng có vẻ gian gian”. 
Hạnh Thúy vội tìm cách năn nỉ ba. Nhưng, cũng như má cô, ba cô cũng không thể giúp với lý do “nhà mình đang kẹt tiền”. Hạnh Thúy giận dỗi vì cả ba và má đều không tin tưởng thầy của mình.
Lúc này Phan về thăm má - cũng chính là bà chủ sạp trái cây - bà khuyên con nên tìm hiểu Lan vì Lan hiếu thảo lại hiền lành, ngoan ngoãn. Vì muốn má vui, Phan miễn cưỡng giả làm khách mua trái cây để đến gặp Lan. Thoáng xao xuyến vì vẻ đẹp của Lan nhưng trong lòng Phan đã có Hạnh Thúy.
Má của Phan vì bệnh tật, buôn bán khó khăn nên bị người ta đòi nợ. Phan cố gắng bảo vệ má nên cũng bị đánh. Tình cờ bọn chúng lục được tiền trong túi Phan nên bỏ đi.
Phan bàng hoàng vì không ngờ chính Hạnh Thúy là người đã lén để tiền vào túi áo của mình cùng một bức thư thố lộ tình cảm. Phan cảm động vì sự nhân hậu và cả tình cảm của cô trò nhỏ.
Ở diễn biến khác phim Duyên kiếp, dưới quê, Thành vì liên tiếp bị bắt phạt không được ăn uống khiến cậu suy kiệt sức khỏe và ngất xỉu. May nhờ Gái và bà Sáu lén đem cơm nếp để Thành có thể ăn lấy sức.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020