Chuyên mục  


  • Yến Vân Đài: Trọn bộ clip Đường Yên tái giá sau khi chồng chết, mặc lại đồ cưới dở dang năm 18 tuổiĐọc ngay

Ekip sản xuất phim truyền hình Yến Vân Đài vừa hé lộ loạt thông tin sẽ xuất hiện trong tập 45. Theo đó, có 1 mỹ nam sắp xuất hiện và được dự đoán có quan hệ tình cảm với Tiêu Hồ Liễn (Xa Thi Mạn).

Chàng trai này đẹp trai, lực lưỡng, có vẻ ngoài rất phóng khoáng và tươi trẻ. Chàng cưỡi ngựa cừ khôi, đồng thời liên tục gây ấn tượng với khán giả bởi nụ cười rạng rỡ.

Tiêu Hồ Liễn - Xa Thi Mạn.

Tiêu Hồ Liễn là con gái lớn của gia đình Tiêu Tể Tướng. Vì cứu em gái Tiêu Ô Cốt Lý (Lư Sam) mà Tiêu Hồ Liễn đồng ý gả cho Thái Bình Vương - Yểm Tát Tát (Đàm Khải). Ban đầu, Tiêu Ô Cốt Lý chẳng hề yêu Thái Bình Vương nhưng sau đó, nàng đã bị tấm chân tình của Thái Bình Vương chinh phục.

Giữa lúc Tiêu Hồ Liễn - Thái Bình Vương đang sống hạnh phúc, vui vẻ nhất thì Thái Bình Vương mắc nạn. Thái Bình Vương chạy trốn đến Sa Đà để dấy binh tạo phản. Cũng vì tạo phản mà Thái Bình Vương mất mạng. Chưa dừng lại ở đó, Tiêu Hồ Liễn còn bị sảy thai và gánh chịu nỗi đau cha qua đời. 

Nhân vật nam được dự đoán là có quan hệ tình cảm với Xa Thi Mạn,

Quá nhiều bi kịch dồn tới khiến khán giả lo lắng Tiêu Hồ Liễn chẳng thể vượt qua. Nhưng thật may là vào thời điểm này lại có mỹ nam đẹp trai mới xuất hiện. Liệu rằng họ sẽ thành đôi và Tiêu Hồ Liễn được bù đắp tổn thương sau bao nhiêu sóng gió đã xảy đến? 

Yến Vân Đài là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tưởng Thắng Nam. Nội dung phim xoay quanh cuộc đời của thái hậu Tiêu Yến Yến (Đường Yên) xây dựng Vương triều từ một bộ tộc du mục, viết nên câu chuyện sử thi hào hùng. Tiêu Yến Yến và Hàn Đức Nhượng (Đậu Kiêu thủ vai) vốn là thanh mai trúc mã.

Chàng trai này có thân phận dặc biệt thế nào?

Do biến cố nên Tiêu Yến Yến trở thành hoàng hậu của Liêu Cảnh Tông. Sau khi vua chết, nàng đưa con trai lên kế vị và trở thành thái hậu. Lúc cuối đời, Tiêu Yến Yến quyết tâm tái giá với Hàn Đức Nhượng, nối lại duyên xưa mặc kệ lời phản đối của quần thần.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020