Chuyên mục  


Liên quan đến vụ một CSGT TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) bị “tố” dùng dùi cui vụt vỡ xương mũi người vi phạm, chiều 3.7, trao đổi với Thanh Niên, đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan này đã chỉ đạo Công an TP.Vĩnh Yên sớm làm rõ, xử lý nghiêm theo quy định của ngành, của pháp luật nếu có vi phạm.
Theo vị này, ngay sau khi có thông tin “tố” một CSGT TP.Vĩnh Yên gây thương tích cho người vi phạm giao thông trên mạng xã hội, Công an TP.Vĩnh Yên đã có báo cáo bằng văn bản lên Ban giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc.

Anh C. bị thương sau khi vi phạm luật giao thông

Ảnh M.T

Cụ thể, theo báo cáo, anh C. không chấp hành hiệu lệnh và bỏ chạy, còn lao vào chiến sĩ CSGT ra hiệu lệnh, khiến chiến sĩ phải giơ dậy, thổi còi và né sang một bên. Sơ bộ, qua quá trình thu thập tài liệu ban đầu thì không có việc CSGT vụt người vi phạm.
“Công an TP.Vĩnh Yên khẳng định không có hành vi vụt gậy vào người tham gia giao thông, bước đầu qua làm việc và kể cả 2 nhân chứng tại hiện trường cũng nói không nhìn thấy CSGT vụt.
Còn kết luận đúng, sai thế nào thì vẫn đang chờ làm rõ. Công an tỉnh đã chỉ đạo xác minh, làm rõ, nếu có vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy định của ngành, của pháp luật”, vị đại diện Công an tỉnh Vĩnh Phúc nói.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020