Chuyên mục  


Tập 12 của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà đưa khán giả đến mốc thời gian tháng 5/2019. Lúc này, Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) gọi điện báo cho Tề Minh Nguyệt (Tôn Di) về buổi triển lãm kiến trúc nhưng Minh Nguyệt lại đang chuẩn bị đi đón một người ở sân bay. Trên đường đi đến buổi triển lãm, Tiêm Tiêm bị một người lạ mặt bám theo.

Hoá ra, người Minh Nguyệt đi đón ở sân bay chính là Lăng Tiêu (Tống Uy Long). Anh chàng sẵn tiện cảm ơn cô vì đã giúp anh thuê nhà mới.

Ở buổi triển lãm, "bé út" Tiêm Tiêm vì mải nhón chân xem tác phẩm nên bị ngã. May thay, cô được ai đó đỡ từ phía sau. Thế nhưng, vì bị sờ ngay ngực nên Tiêm Tiêm tưởng vị ân nhân kia là biến thái, thế là cô báo cảnh sát. Điều bất ngờ ở đây đó là tên sàm sỡ kia lại chính là anh bé Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành).

Nghe tin em gái bị sàm sỡ, Lăng Tiêu cũng đã nhanh chóng đến sở cảnh sát và ba anh em chính thức gặp lại nhau. Tuy nhiên, bầu không khí lúc này lại khá gượng gạo. Do không có nhiều chuyện để nói nên cả ba lần lượt tạm biệt nhau ra về.

Đến tối, Lăng Tiêu ăn lẩu cùng hai bố để chúc mừng anh trở về và có công việc tại bệnh viện răng hàm mặt. Lúc này, Tử Thu đứng bên ngoài ngắm nhìn khung cảnh gia đình hạnh phúc mà lòng cũng vui vẻ theo.

Sau đó, Lăng Tiêu báo cho hai bố rằng mình sẽ dọn ra ở riêng, cụ thể là ngay đối diện nhà Tiêm Tiêm. Cũng ngay lúc này ở khu căn hộ của hội chị em, nữ tiếp viên hàng không Đường Xán (Hà Thuỵ Hiền) vô tình ngã vào vòng tay của Khánh Bắc (An Qua), trúng luôn tiếng sét ái tình.

Sang tập 13, Minh Nguyệt dẫn Tiêm Tiêm đi khám răng. Bé út vẫn giống như xưa vô cùng sợ nha sĩ, nhưng lần này người khám cho cô lại là anh lớn Lăng Tiêu. Sau khi khám xong, cả hai tiếp tục rơi vào trầm mặc nên Tiêm Tiêm chủ động xin về trước.

Ngay sau đó, Tử Thu đến bàn kế sách thu phục bé út Tiêm Tiêm nhưng bị Lăng Tiêu từ chối. Cậu bức bối trở về nhà mới để tắm rửa sạch sẽ nhưng không ngờ nó lại là nhà mà Minh Nguyệt thuê cho Lăng Tiêu. Đôi nam nữ "đụng" nhau khi Tử Thu vừa tắm xong nhưng lại không kịp thấy mặt. Minh Nguyệt đành xuống nước cầu xin lấy lại nhà cho người cô thích nhưng bị Tử Thu cự tuyệt.

Tử Thu ngày hôm sau triển khai kế hoạch thu phục em gái. Anh tính tạo một bất ngờ với quán bánh ngọt mới của mình nhưng lại thất bại tràn trề do vô tình doạ Tiêm Tiêm sợ.

Tiêm Tiêm về nhà tâm sự chuyện gặp lại hai anh với mấy cô bạn nhưng vô tình Lăng Tiêu nghe được. Anh cũng đề cập luôn chuyện nhà đã bị lấy lại và muốn xin ở ghép. Vì vẫn tưởng chủ nhà bên kia là nam thần đã đỡ mình ở thang máy nên Đường Xán quyết định sang đó nói chuyện.

Tử Thu lúc về che kín mặt mũi, lại bị Đường Xán lấy bút bi đụng vào người nên xảy ra màn ẩu đả "gà bay chó sủa". Minh Nguyệt nói chuyện riêng với Tử Thu về màn chạm mặt hôm trước, đe doạ anh không được nói ra chuyện cô thích Lăng Tiêu. Vậy là Tử Thu "chốt đơn" ở ghép với Lăng Tiêu và đối diện nhà em út Tiêm Tiêm.

Liệu ba anh em có thể hoà hợp lại như xưa hay không? Khi nào Minh Nguyệt sẽ thổ lộ tình cảm của mình với Lăng Tiêu? Đường Xán sẽ tìm được nam thần bí ẩn "rất gần nhưng lại rất xa" của mình chứ? Hãy đón xem Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lên sóng tất cả các ngày trong tuần.

Nguồn ảnh: Mango TV

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020