Chuyên mục  


Covid-19 hiện vẫn đang hoành hành trên thế giới và chưa có dấu hiệu ngừng lại. Chỉ mới cách đây vài hôm, New Zealand khiến nhiều quốc gia khác lạc quan khi ngăn chặn được sự lây lan trong suốt hơn 100 ngày. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi khi làn sóng thứ hai bất ngờ quay trở lại hệt như ở Việt Nam. Trước tình hình đó, hàng loạt bom tấn Hollywood đang quay ở đây buộc phải có sự điều chỉnh thích hợp.

Dự án của Robert Downey Jr. buộc phải ngừng quay.

Hiện, đảo quốc này đã ra lệnh cách ly khi bốn thành viên trong một gia đình được xét nghiệm dương tính với Covid-19.Auckland - nơi dự án Netflix sắp tới của Robert Downey Jr. là Sweet Tooth cùng hàng loạt phim và truyền hình khác đang quay - đã yêu cầu nhân viên làm việc tại nhà trong vài ngày.

Wellington, nơi Avatar 2 đang quay, có thể tiếp tục quá trình sản xuất vì thành phố mới chỉ bị xếp loại cảnh báo ở Cấp độ 2. Hiện tại, Cấp độ 2 có nghĩa là được phép tụ tập lên đến 100 người. Mặc dù đoàn phim Avatar thì đông hơn số đó nhiều, những miễn là họ tuân thủ các quy định giãn cách xã hội, theo Variety thì quá trình sản xuất vẫn tiếp diễn với các biện pháp phòng ngừa an toàn được áp dụng.

Avatar 2 không bị ảnh hưởng nhiều bởi Covid-19.

May mắn thay, việc thực hiện bom tấn của James Cameron sẽ không có sự thay đổi đáng kể, dù các giao thức an toàn được áp dụng cho các cảnh quay cận bao gồm đánh nhau hoặc thân mật. Avatar 2 đã cho phép 400 người dân địa phương trở lại làm việc vào tháng 6. Rõ ràng, việc giữ cho ngành điện ảnh tiếp tục hoạt động là điều quan trọng đối với một số phe phái trong chính phủ New Zealand.

Điều này cũng quan trọng đối với Hollywood. Do tình hình phức tạp tại Hoa Kỳ, các phim điện ảnh và truyền hình đang tìm kiếm những địa điểm mới để quay. Mới đây, tài khoản Twitter chính thức của Avatar vừa công bố thêm những hình ảnh hậu trường, chứng tỏ quá trình quay vẫn đang tiếp diễn. Tuy nhiên, tình hình không rõ sẽ kéo dài được bao lâu nếu chính phủ New Zealand không thể kiểm soát dịch bệnh.

Ảnh hậu trường được đăng tải để trấn an fan.

Nếu không có gì thay đổi, Avatar 2 sẽ ra rạp ngày 16/12/2022.

Nguồn ảnh: Disney

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020