Chuyên mục  


Tình Yêu và Tham Vọng tập 46 cuối cùng cũng có thêm những diễn biến đáng xem hơn chuyện tình tay ba không lối thoát. Khi Minh (Nhan Phúc Vinh) bắt đầu nghi ngờ quyết định cưới Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) là sai lầm thì mọi chuyện đã muộn. Lúc này, Tuệ Lâm hoàn toàn mất kiểm soát trước những lời kích động của Phong (Mạnh Trường). Cô bất ngờ quay lại công ty không báo trước cho Minh để ngăn ảnh hưởng của Linh (Diễm My 9x).

Tuệ Lâm quyết "diệt cỏ tận gốc" những ảnh hưởng của Linh ở công ty.

Sau khi phát hiện ra kẻ mặt sẹo đã hại Thùy Chi năm xưa, Linh đã liều mình đến gặp để trao đổi giúp trại trẻ mồ côi lấy lại khu đất. Ngay sau khi nghe tin, Minh tức tốc chạy đến cứu nguy cho cô còn Tuệ Lâm thì tìm đến Kỳ Lân (Mạnh Cường) để ngăn tên giang hồ tiết lộ bí mật năm xưa.

Linh liều chết tìm đến tên mặt sẹo đã hại Thùy Chi năm xưa.

Minh kịp thời đến cứu Linh.

Còn Tuệ Lâm thì đến tìm Kỳ Lân để bưng bít mọi bí mật.

Lúc này, gã mặt sẹo đã thoát ra bên ngoài và được Phong che chở trước sự truy đuổi của Kỳ Lân. Cuối cùng, bí mật năm xưa lại rơi vào tay Phong như một vũ khí bí mật trong tay anh. Chính vì thế mà dù cho bị Hoàng Thổ chơi xấu, Phong vẫn bình tĩnh để chờ ngày phản đòn trong khi Tuệ Lâm thì như ngồi trên đống lửa.

Phong bất ngờ có được miếng mồi ngon nhờ cứu tên mặt sẹo.

Tuệ Lâm thì ngày càng hao mòn vì lo sợ bí mật bị bại lộ.

Tình Yêu và Tham Vọng hiện đang lên sóng VTV3 lúc 21h30 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020