Chuyên mục  


Thúy Diễm là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt. Mới đây, cô đã ra Bắc và tham gia vào bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim cùng Hồng Diễm, Quang Sự, Lương Thu Trang… Ở phần đầu phim, nhân vật Mỹ Đình của Thúy Diễm nhận được rất nhiều lời khen ngợi của khán giả vì hình tượng cô gái vừa cá tính, mạnh mẽ lại cực kỳ hài hước, đáng yêu.

3yvgdvetvq1-5dgqolrujq2-4wbyy289lo3.jpgxcthp7cv651-5mxjq4z3z02-krokti0re73.jpg Thúy Diễm ra Bắc đóng phim

Tuy nhiên, càng về những tập sau nhân vật Mỹ Đình lại càng khiến khán giả thất vọng. Theo đó ở tập 21, Mỹ Đình đã cố tình chen chân vào mối quan hệ của bạn thân Hoàng Nam (Vũ Tuấn Việt) và cô bạn gái Molly của anh. Theo đó, tin nhắn giữ bí mật về cái thai của Ngân Hà (Hồng Diễm) mà Mỹ Đình gửi cho Hoàng Nam đã bị Molly đọc được. Cô bạn gái đã tức giận và bỏ về. Nam đã nhờ Mỹ Đình đến tìm Molly để giải thích nhưng cô lại cho rằng điều này là không cần thiết và cả hai không có sự tin tưởng lẫn nhau.

Tình tiết này khiến nhiều khán giả cảm thấy cực kỳ khó chịu. Dù Mỹ Đình là bạn thân của Nam nhưng việc cô khiến bạn gái người ta hiểu lầm, rồi từ chối giải thích là có vấn đề về đạo đức. Thậm chí, có người còn cho rằng Mỹ Đình quá tâm cơ, không muốn bạn được hạnh phúc. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Mỹ Đình đã nhận ra bộ mặt thật của Molly luôn lợi dụng Nam nên mới cố tình kiếm chuyện.

s9endwjkhs1-0th8wg53sz2-au9a8vq3gz3.jpg Nhân vật Mỹ Đình của Thúy Diễm gây tranh cãi

Tuy nhiên, trong tập 23 mới đây, nhân vật Mỹ Đình lại chiếm quá nhiều lời lượng, nói không ngừng nghỉ khiến khán giả khó chịu. Có ý kiến cho rằng đạo diễn nên giảm thoại của nhân vật này, khiến cô tiết chế hơn để lấy lại thiện cảm của người xem.

Hiện tại, bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020