Chuyên mục  


Trạm cứu hộ trái timvới dàn diễn viên Hồng Diễm. Quang Sự, Lương Thu Trang, Thúy Diễm sẽ kết thúc ở tập 51, lên sóng tối ngày 3/7 sắp tới. Dựa theo những diễn biến của những tập vừa qua và những hé lộ từ đoàn làm phim, cái kết của phim cũng dần dần được hé mở, hứa hẹn đem tới cho khán giả tập cuối mãn nhãn. 

cotxlc6zfy1-xukhxx1f4p2-8wpizfnmb93.png

Trong tập mới nhất của Trạm Cứu Hộ Trái Tim lên sóng tối 1/7, gia đình Ngân Hà (Hồng Diễm) tiếp tục tích cực tác hợp cho cô và Vũ (Trương Thanh Long). Bà Lan mời hẳn bác sĩ đầu ngành tại Việt Nam để điều trị cho bà Trúc, với hy vọng bà sẽ chấp nhận con gái mình. 

j56lzckrkb1-lz8zx13bfr2-akq9yzufej3.png

Sau đó, mẹ Vũ cũng xuôi lòng và đồng ý cho 2 người đến với nhau. Ngân Hà và Vũ vỡ òa hành phúc khi cuối cùng cũng được danh chính ngôn thuận đến với nhau sau bao nhiêu sóng gió. Sau lễ cầu hôn ấm cúng trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè, Hà và Vũ hứa hẹn sẽ tổ chức đám cưới trong hai tập cuối của phim. 

Thêm vào đó, chương trình VTV Kết nối cũng vừa hé lộ những cảnh quay sẽ xuất hiện ở tập cuối cùng tâm sự của các diễn viên chính khi hoàn thành 6 tháng bấm máy. Theo chia sẻ của ê-kíp, càng về cuối phim càng có nhiều cảnh quay khó, có phân đoạn thực hiện cả 1 ngày trời, thậm chí có cả tai nạn xảy ra.   

iwlighpsho1-xxn4cakd012-8rva4f3w7k3.gif

Ngoài cảnh quay hé lộ cái kết thảm của An Nhiên (Lương Thu Trang) thì VTV cũng tung trích đoạn hậu trường cảnh quay cuối Trạm cứu hộ trái tim ở một bữa tiệc ngoài trời với sự góp mặt của tất cả các nhân vật trừ Nghĩa (Quang Sự) và An Nhiên. Theo đó, có vẻ đây sẽ là bữa tiệc hậu đám cưới của Vũ và Hà. Ông Trường và bà Lan rất tình cảm hạnh phúc. Bên cạnh đó là cặp bố mẹ trẻ Mỹ Đình - Việt vô cùng tình tứ. 

Với hình ảnh hậu trường được ê-kíp tiết lộ trước đó, khán giả dự đoán không chỉ An Nhiên mà Nghĩa cũng sẽ phải nhận cái kết xứng đáng. Nhiều người khẳng định Nghĩa sẽ qua đời ở tập cuối. Tuy nhiên hiện tại cả diễn viên Quang Sự và đoàn phim vẫn giữ kín thông tin đến phút chót để mang đến bất ngờ cho người xem ở tập cuối.  

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020