Chuyên mục  


Sáng 4/7, diễn viên Lệ Quyên gây chú ý khi tung bộ ảnh mới cực đẹp nhân dịp sinh nhật tuổi 32.

Trong tâm thư được chia sẻ nhân ngày quan trọng, nữ diễn viên nói, ở độ tuổi này, cô trân trọng những lời chúc mang giá trị tinh thần hơn. Chuyện quà cáp đối với Lệ Quyên nay chỉ là thứ yếu.

n7u22skrao1-gmzaqn6daw2-pnz5trkawm3.jpg Lệ Quyên tung bộ ảnh mới vào dịp sinh nhật tuổi 32.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên viết: “Happy birthday to me! Không còn chờ đợi đến ngày sinh nhật để được nhận những món quà ngọt ngào, mà giờ đây chỉ muốn nhận những lời chúc từ những người thân yêu. Cảm ơn mọi người vì đã luôn nhớ đến sinh nhật của Quyên, tình cảm chính là món quà vô giá nhất”. 

Theo bà xã màn ảnh của Doãn Quốc Đam, món quà vô giá nhất đối với cô chính là sự quan tâm, yêu mến của mọi người dành cho mình. Trên phần nhật ký, cô nàng cũng tranh thủ khoe “cơn mưa” lời chúc mà cô nhận được từ bạn bè, người thân. Trong đó, không thể không thiếu đi sự góp vui của diễn viên Đàm Hằng, NSƯT Đỗ Kỷ, Việt Bắc, đạo diễn Trịnh Lê Phong...

fe5u333p2q1-hjy2hu9o1o2-1kjtl2pfcn3.png Nữ diễn viên được người thương tổ chức sinh nhật.

Kèm theo tâm thư đầy tình cảm nói trên, Lệ Quyên cũng chia sẻ bộ ảnh cực đẹp, đánh dấu cột mốc mới trong cuộc đời. Trong ảnh, Lệ Quyên diện đầm hoa hồng cực đẹp, vòng 1 trễ nải quyến rũ. Nữ diễn viên khoe nhan sắc như tiên tử, thả dáng dịu dàng với hoa. 

Bên dưới phần bình luận, “mẹ một con” Lệ Quyên được khen ngày một trẻ trung, tươi tắn. Ngoài ra, khán giả và đồng nghiệp không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến sao nữ Làng Trong Phố.

Sau dự án truyền hình ăn khách cùng Doãn Quốc Đam, Lệ Quyên đang hoạt động tích cực ở mảng sân khấu. Vở diễn Người Lạ Hoàn Hảo của cô và Quỳnh Kool, Lương Thu Trang sắp đổ bộ thành phố Hải Phòng, sau khi làm mưa làm gió tại Hà Nội.

dvthbwygxj1-rqddfswyno2-rgfgps7p963.jpg Lệ Quyên, Quỳnh Kool, Lương Thu Trang... cùng nhiều tên tuổi đình đám góp mặt trong vở kịch Người Lạ Hoàn Hảo.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020