Chuyên mục  


Mới đây, diễn viên Lý Nhất Đồng bất ngờ bị rết bò lên người trong quá trình quay phim. Trước tình huống này, đông đảo đồng nghiệp đã đến giải cứu cô nàng.

Ngay sau đó, tình màn ảnh Thành Nghị đã đăng bài công khai cảm ơn sự hỗ trợ của đồng nghiệp.

h1zomixxbw1-e3y6c54fm82-no04h1sub03.png Lý Nhất Đồng bị rết bò lên người.

Được biết, sự cố hi hữu trên xuất hiện trong quá trình Lý Nhất Đồng ghi hình cho phim mới - Thư Quyển Nhất Mộng. Lúc đó, cô đang thực hiện cảnh hôn lãng mạn với bạn diễn Lưu Vũ Ninh. 

Khi phát hiện có con rết to, dài bò lên đùi, Lý Nhất Đồng không hề hốt hoảng. Trái lại, cô còn rất bình tĩnh để đợi đồng nghiệp hỗ trợ. Rất nhanh sau đó, ê-kíp và Lưu Vũ Ninh đã giải vây cho nữ chính bộ phim.

Trên các diễn đàn, sự cố của tình màn ảnh Thành Nghị khiến khán giả sởn da gà. Nhiều người bất ngờ trước sự bình tĩnh của Lý Nhất Đồng, không quên dành lời khen cho sự nhanh nhạy, ứng cứu kịp thời của ê-kíp. 

vaayc1k12i1-8whqzmjaml2-a8tpnqs1yb3.png Lý Nhất Đồng đăng bài cảm ơn đồng nghiệp đã "giải cứu".

Ngoài ra, khán giả cũng có dịp chiêm ngưỡng cảnh hôn cực ngọt giữa Lý Nhất Đồng và Lưu Vũ Ninh. Bỏ qua sự cố hy hữu với rết, cảnh quay trên được khen bùng nổ phản ứng hoá học, Lý Nhất Đồng và Lưu Vũ Ninh cũng được “đẩy thuyền” nhiệt tình.

Ngoài dự án cùng Lưu Vũ Ninh, Lý Nhất Đồng vẫn còn nhiều tác phẩm chất lượng khác đang đợi lên sóng. Trong đó, không thể không kể đến Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền. Đây là phần phim thuộc series đình đám Hồ Yêu, đánh dấu sự kết hợp giữa Lý Nhất Đồng với sao nam thực lực Thành Nghị.

42x9rvoznh1-pzc4h1raa22-p503orux2g3.jpg Lý Nhất Đồng sắp ra phim mới cùng Thành Nghị, thuộc series Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020