Chuyên mục  


Cao Thái Hà là gương mặt quen thuộc của điện ảnh Việt qua các bộ phim truyền hình như: Tiếng sét trong mưa, Đồng tiền quỷ ám, Hậu duệ Mặt Trời (phiên bản Việt), Bão ngầm, Vũ khí sắc đẹp... Sắp tới, nữ diễn viên sẽ thể hiện một khía cạnh diễn xuất mới thông qua vai Hoạn Thư trong bộ phim Kiều.

3-HT-la-vai-dien-mang-nhieu-uo-7096-9159-1606206339.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=piS3_aKPan2ux6aVQ0OyAA

Cai Thái Hà.

Hoạn Thư được đánh giá là một vai diễn nặng ký, đòi hỏi diễn viên phải có kinh nghiệm diễn xuất mới có thể biến hóa tốt trong những phân đoạn tâm lý phức tạp. Hành trình tìm ra tiểu thư họ Hoạn cũng là một bài toán khó với nhà sản xuất bởi hình tượng của nhân vật này đã in sâu trong tiềm thức của nhiều thế hệ. Qua các vòng casting ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, cuối cùng đạo diễn Mai Thu Huyền đã hoàn toàn bị Cao Thái Hà thuyết phục ngay trong buổi gặp thử vai đầu tiên.

"Tôi đã để ý đến Cao Thái Hà từ năm 2016 khi Hà được đề cử hạng mục 'Diễn viên nữ ấn tượng' trong giải thưởng VTV Awards. Lần đầu gặp mặt, Hà đầu tư trang điểm, làm tóc, phục trang giống như nhân vật. Hà cũng thuyết phục tôi sẽ dành 100% thời gian cho vai diễn này. Đối với một nhà sản xuất và đạo diễn, điều quan trọng nhất là diễn viên yêu và tâm huyết với nhân vật của mình như vậy", Mai Thu Huyền chia sẻ.

Nữ diễn viên - đạo diễn cho biết thêm, một số phân đoạn Cao Thái Hà khiến cô "nổi da gà" về khả năng diễn xuất. Dành tình yêu lớn cho Hoạn Thư nên ngay từ khi vừa đọc kịch bản, Cao Thái Hà đã tập trung mọi sự đầu tư về hình ảnh và tập sống trong tâm lý nhân vật suốt một thời gian dài.

1-Nhan-vat-Hoan-Thu-5103-1606206339.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=xOR-UguHfryzYAKr36m2Ew

Tạo hình Hoạn Thư của Cao Thái Hà.

Tạo hình của Cao Thái Hà trong poster nhân vật Hoạn Thư toát lên nét sắc sảo, vẻ thanh cao của con nhà quyền quý cùng đôi mắt sắc lạnh mang nhiều tâm sự.

Dự kiến, phim điện ảnh Kiều khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 5/3/2021.

Nghệ Nhi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020