Chuyên mục  


Bộ phim đánh dấu lần thứ 6 hợp tác của Hồng Đăng - Hồng Diễm - Hướng dương ngược nắng tiếp tục tung ra loạt cảnh quay hấp dẫn trước khi chính thức lên sóng. Trong một đoạn video giới thiệu phim được chia sẻ gần đây, fan lại được dịp "rần rần" với cảnh quay Hồng Diễm mặc váy ngủ màu đỏ gợi cảm, tiến tới ôm Hồng Đăng.

Cảnh Hồng Diễm mặc váy ngủ tiến tới ôm Hồng Đăng.

Quả không hổ danh "cặp đôi vàng" của màn ảnh Việt, tương tác của Hồng Diễm - Hồng Đăng trên màn ảnh "bùng nổ" tới mức khán giả nhận xét họ diễn như không diễn, đem lại cảm giác một cặp đôi đang yêu thực thụ.

Trong một cảnh khác, Hồng Đăng ôm rồi hôn lên tóc người yêu.

Được biết, Hướng dương ngược nắng cũng đánh dấu lần đầu tiên Hồng Đăng - Hồng Diễm được yêu nhau từ đầu trong phim. Trong các bộ phim trước đây, họ thường phải trải qua rất nhiều trắc trở mới có thể nên duyên, thế nên việc cặp đôi ngay từ đầu đã là người yêu của nhau trên màn ảnh khiến khán giả tò mò không biết hành trình của họ trong phim sẽ diễn ra thế nào. Nhiều cảnh quay được hé lộ trước đó cũng cho thấy cảnh cặp đôi xung đột, cãi vã. Liệu chuyện tình của họ có được bền chặt, hay cũng sẽ trải qua sóng gió?

Chuyện tình của cặp đôi liệu chỉ toàn ngọt ngào hay cũng trải qua những mâu thuẫn, cãi vã như bao cặp đôi khác?

Hướng dương ngược nắng là câu chuyện xoay quanh các thành viên nhà bà Bạch Cúc (do NSND Thu Hà thủ vai) với những mâu thuẫn chồng chéo và sự tranh giành quyền lực tại công ty của gia đình. Hồng Diễm - Quỳnh Kool sẽ vào vai hai chị em gái, con của bà Bạch Cúc. Phim còn có sự tham gia của các diễn viên như nghệ sĩ Vân Dung, NSND Công Lý, Việt Anh, Lương Thu Trang, Đình Tú, Doãn Quốc Đam... Phim dự kiến lên sóng VTV3 tháng 12 tới.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020