Chuyên mục  


Triệu Lộ Tư được săn đón tại nước ngoài

Trong số những hoa đán trẻ hiện nay ở làng giải trí Trung, Triệu Lộ Tư là cái tên nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả, không chỉ giới hạn tại Đại lục, mà không ít netizen ở các quốc gia khác tại Châu Á cũng dành cho nữ diễn viên sự chú ý lớn. 

Theo loạt số liệu được công bố mới đây của một trang Web nước ngoài, Triệu Lộ Tư đang dẫn đầu nhóm sao Cbiz nổi tiếng tại nước ngoài, đồng thời, lượt tìm kiếm của cô trên các nền tảng Wikipedia, Tiktok cũng xếp No.1. Hiện lượt view hashtag của Triệu Lộ Tư trên Tiktok (Douyin nước ngoài) là 10.8 tỷ. 

Số lượng người theo dõi Instagram ngôi sao Vụng Trộm Không Thể Giấu đang xếp đầu tiên trong số các diễn viên Cbiz, và đứng thứ 2 trong số nghệ sĩ Hoa ngữ (chỉ sau Vương Gia Nhĩ Jackson GOT7). Được biết, trong số những người follow trang Instagram của Triệu Lộ Tư, có cả các nghệ sĩ nổi tiếng Thái Lan như nam diễn viên Ngôi Nhà Hạnh Phúc Mike Angelo, Thanatsaran Samthonglai , Max Nattapol... 

0femu332ru1-9gtashscpz2-7q7zi30zcg3.jpg Qua những con số được đưa ra ở trên, có thể thấy sự yêu thích mà khán giả quốc tế dành cho Triệu Lộ Tư lớn đến nhường nào.

Ngoài ra, một số bộ phim do Triệu Lộ Tư đóng chính cũng rất được đón nhận. Theo đó, dự án cổ trang Thần Ẩn của Triệu Lộ Tư hợp tác cùng Vương An Vũ đang dẫn đầu BXH phim Hoa ngữ có lượt xem cao nhất Tiktok 2024 (874 triệu view), trong BXH C-Drama toàn trên Netflix 2021 - 2023, có tới hai tác phẩm của nàng hoa đán 95 được nhắc tên, đầu tiên là Thả Thí Thiên Hạ (top 1) và Vụng Trộm Không Thể Giấu (top 3). 

Triệu Lộ Tư là diễn viên tay ngang lấn sân vào showbiz, nhờ ngoại hình sáng, ngọt ngào cùng nụ cười tỏa nắng, ngôi sao 9x dễ dàng được công chúng chú ý tới, rồi dần dần lọt vào “mắt xanh" của không ít NSX, đạo diễn. Tên tuổi Triệu Lộ Tư thực sự bật lên nhờ Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn và sau đó với cơn sốt Tinh Hán Xán Lạn, Vụng Trộm Không Thể Giấu, cô nàng chính thức vươn lên hàng tiểu hoa top đầu 95.

y2l2l6dqxe1-tfirdu8ccv2-wwfn7eif3u3.jpg Triệu Lộ Tư thăng hạng tên tuổi nhờ cơn sốt Tinh Hán Xán Lạn (2022). 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020