Chuyên mục  


Ở làng giải trí Hoa ngữ, kỹ năng diễn xuất và danh tiếng của Châu Tấn luôn rất tốt từ trước đến nay khiến người hâm mộ cô càng ngày càng nhiều. 

Tuy không theo học chuyên ngành diễn xuất ngay từ đầu nhưng cô được công nhận là một diễn viên tài năng và là nữ hoàng của ba giải Kim Kê, Kim Mã và Kim Tượng.

r7c9cdmubo1-hn3j4xf5gm2-2rh0ivrz6t3.JPG Trong suốt quá trình làm nghề, cô đã để lại được nhiều vai diễn kinh điển, ấn tượng.

Xuất thân trong một gia đình cha là họa sĩ, mẹ là diễn viên múa, cô học múa ba-lê khi chưa đầy 10 tuổi. Với niềm đam mê nghệ thuật mãnh liệt, cô thi đậu Học viện Nghệ thuật Triết Giang.

Trong quá khứ, gia đình cô khó khăn về tài chính, Châu Tấn từng phải làm nhiều việc như đi hát ở hộp đêm, chụp ảnh lịch để kiếm tiền đi học và phụ giúp gia đình. Khi đó nếu một bức ảnh được dùng, cô sẽ kiếm được 20 tệ.

 Sau khi tốt nghiệp, cô chuyển đến Bắc Kinh theo đuổi nghệ thuật.

e98mht54oi1-u1qln96tp12-nk2g3i6vtm3.JPG Khi trở lại với truyền hình, Châu Tấn vẫn hớp hồn khán giả với vẻ đẹp ngây thơ như nhiều năm qua.

Tuy học múa nhưng Châu Tấn sớm bén duyên với phim ảnh. Châu Tấn từng góp mặt trong phim điện ảnh cùng hai tên tuổi lớn là Trương Quốc Vinh và Củng Lợi. Khi ấy, với tài diễn xuất của mình, Châu Tấn khiến cả đạo diễn và Củng Lợi đều khen ngợi nữ diễn viên trẻ. 

Năm 2000, cô cùng lúc gặt hái thành công ở cả hai mảng điện ảnh và truyền hình, trở thành một trong tứ đại hoa đán của màn ảnh Trung Quốc cùng Triệu Vy, Chương Tử Di và Từ Tịnh Lôi.

Mọi người thường ca ngợi cô là "Thiên tài", "Linh hồn", "Phù thủy” trong diễn xuất và luôn nằm trong top đầu các bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân cũng như bảng xếp hạng thu nhập của người nổi tiếng ở Trung Quốc. Có thể nói giữa giới giải trí Trung Quốc rối ren, Châu Tấn vẫn lặng lẽ tạo ra kì tích riêng cho mình.

1c19mry1l11-hxa26h6b1a2-feri1yrm9v3.PNG Vẻ đẹp trong sáng của Châu Tấn.

Tuy nhiên, đường tình cảm của cô lại không rực rỡ như sự nghiệp, mà gập ghềnh, thăng trầm suốt từ thời trẻ đến nay. Cô trải qua 8 mối tình nhưng vẫn chưa kết hôn.

Ở tuổi 19, cô gặp tiếng sét ái tình với rocker Lỗ Bằng. Suốt 5 năm bên nhau, cả hai không có nhiều tiến triển trong sự nghiệp.

Châu Tấn từng tiết lộ Lỗ Bằng rất yêu chiều mình, thậm chí anh còn mua xe cho cô, sửa sang nhà để sống chung. Nhưng nam nghệ sĩ sau đó nói vì vậy anh không có tâm trạng để sáng tác và muốn quay trở lại với cuộc sống độc thân, Châu Tấn chấp nhận chia tay. 

Chuyện tình của cô với Lý Á Bằng cũng dở dang. Từng có ý định cho một hôn lễ ngọt ngào thế nhưng cũng kết thúc vì anh say mê nữ danh ca Vương Phi. 

pdgpus7i7x1-ow96wdkcle2-wrazpnhb453.JPG Châu Tấn cùng Cao Thánh Viễn trong đêm từ thiện và cũng là ngày cưới của cả hai.

Trước khi kết hôn với Cao Thánh Viễn, bản thân cô cũng thừa nhận mình là người lận đận trong chuyện tình cảm. Một thời gian, cô bị xem là "hồ ly" của Cbiz khi có tin đồn liên quan đến vợ chồng Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh, là nguyên nhân gây nên cuộc chiến tranh lạnh giữa hai người. 

Năm 2014, khán giả xúc động chúc mừng Châu Tấn khi kết hôn cùng nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa Cao Thánh Viễn. Tuy nhiên không lâu sau đó lại có thông tin cả hai bất hòa, ly thân.

Thời điểm hiện tại, ở tuổi 50, Châu Tấn vẫn là người phụ nữ độc thân vui vẻ với sự nghiệp thăng hoa. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020