Chuyên mục  


Chuyện tình 8 năm tai tiếng

Đằng sau bộ phim “Cao lương đỏ” là một câu chuyện cảm động. Bộ phim này không chỉ chính thức khắc tên đạo diễn Trương Nghệ Mưu và nữ diễn viên Củng Lợi vào lịch sử điện ảnh Trung Quốc mà còn bắt đầu hình thành ​​chuyện tình của họ. 

Tuy nhiên, mối quan hệ này lại kết thúc sau 8 năm bằng sự tan vỡ khiến vô số fan điện ảnh phải tiếc nuối.

Thời điểm ấy, Củng Lợi mới chỉ là một cô sinh viên chập chững bước vào nghề. Đứng giữa những điều xô bồ, mới mẻ của làng kịch nghệ, Trương Nghệ Mưu trở thành chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy nhất cho cô gái trẻ 22 tuổi.

62fur49l191-q4erocb2g52-v6v8ls44pk3.JPG 8 năm gắn bó, chấp nhận làm người tình, Củng Lợi vẫn không nhận được lời cầu hôn của Trương Nghệ Mưu. 

Bất chấp khoảng cách 15 tuổi và việc Trương Nghệ Mưu đã có vợ con, Củng Lợi sa vào lưới tình, chấp nhận trở thành người tình của vị đạo diễn nổi tiếng.

Tuy nhiên, mối quan hệ của cả hai vấp phải sự phản đối dữ dội từ công chúng, đặc biệt là khi Trương Nghệ Mưu quyết định ly hôn người vợ gắn bó suốt gần 20 năm để đến bên nhân tình.

Củng Lợi - Trương Nghệ Mưu lần đầu công khai xuất hiện cùng nhau trước công chúng vào năm 1990. Thời điểm này, nữ diễn viên chia sẻ, cô đã sẵn sàng kết hôn trước 35 tuổi và sinh con cho nam đạo diễn tài ba.

Dù đã sẵn sàng từ bỏ cả sự nghiệp và tuổi xuân để ở bên Trương Nghệ Mưu, suốt 8 năm bên nhau, Củng Lợi vẫn chưa nhận được lời cầu hôn mà cô hằng mong chờ. Mỗi khi đề cập đến việc kết hôn, Trương Nghệ Mưu đều nhẹ nhàng khước từ.

ege8kc141o1-8yervlkdp52-gouw81mmsm3.JPG Cũng Lợi luôn được coi là minh tinh của nền điện ảnh Trung Quốc.

Có nhiều ý kiến ​​​​khác nhau về nguyên nhân chia tay của cả hai, có tin đồn là do khác biệt về tính cách và quan điểm theo đuổi sự nghiệp. Có người lại cho rằng là do sự can thiệp của bên thứ ba.

Trong khi đó, sự nghiệp điện ảnh của Trương Nghệ Mưu ngày càng thành công, danh tiếng và tầm ảnh hưởng ngày càng mở rộng. Củng Lợi cũng bắt đầu nổi lên trên trường quốc tế và trở thành ngôi sao điện ảnh nổi tiếng thế giới. Quỹ đạo cuộc sống của cả hai dần lệch lạc, thời gian họ ở bên nhau ngày càng ít đi, thế giới của họ ngày càng khác biệt.

Củng Lợi và Trương Nghệ Mưu quyết định "đường ai nấy đi" vào năm 1995, sau 8 năm vượt qua mọi thị phi để chung sống như vợ chồng.

tcf2bxi5gx1-a2u6favp6n2-w0qwgiypd43.JPG Mối tình ngang trái với đạo diễn tài ba cũng đã kết thúc.

Cái kết viên mãn cho 3 cuộc tình ồn ào

Sau cuộc chia tay đầy nước mắt với Trương Nghệ Mưu, hơn 1 năm sau, Củng Lợi quen biết tỷ phú Huỳnh Hòa Tường qua sự giới thiệu của một người bạn.

Nếu như ngày trước, khi ở bên Trương Nghệ Mưu, Củng Lợi thường phải chăm sóc, lo lắng cho người tình thì đối với Hòa Tường lại khác, cô như một cô công chúa bé nhỏ, được quan tâm, yêu thương và an ủi nhiều hơn.

Huỳnh Hòa Tường hơn Củng Lợi 11 tuổi, khi ấy đang là giám đốc điều hành công ty thuốc lá Anh Mỹ khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Gia cảnh tốt cùng tấm chân tình của Hòa Tường khiến mẹ Củng Lợi rất quý mến và ủng hộ mối quan hệ này.

9hm4o5yked1-8gthw2nj6b2-znssxogbyf3.JPG Quyết tâm theo đuổi bằng được người đẹp, Huỳnh Hòa Tường tìm mọi cách lấy lòng người nhà cô. Ông thường xuyên bay đến Bắc Kinh để thăm Củng Lợi.

Nghe lời cha mẹ, Củng Lợi mủi lòng và quyết định nhận lời Huỳnh Hòa Tường, cả hai tổ chức đám cưới và chuyển đến sống tại Hong Kong.

Sau khi kết hôn, Củng Lợi giảm bớt các hoạt động giải trí để tập trung lo cho tổ ấm nhỏ. Tuy nhiên, năm 2000, công việc làm ăn của Huỳnh Hòa Tường gặp khó khăn khiến cô phải trở lại showbiz làm việc để giúp đỡ chồng.

Quay trở lại showbiz, Củng Lợi vướng vào khá nhiều tin đồn về chuyện tình cảm. Dù tin tưởng và yêu thương vợ nhưng những khó khăn trong việc cân bằng kinh tế - hôn nhân cùng nhiều hiểu nhầm khiến cả hai ngày càng xa cách. Nguyên nhân đỉnh điểm khiến cả hai không thể tìm được tiếng nói chung đó là Củng Lợi không thể sinh con.

45p2mlf1se1-yd5ccsmy142-980igripbs3.JPG Củng Lợi đẹp mê hồn ở tuổi 20, xứng danh người phụ nữ đẹp nhất phương Đông.

Suốt 2 năm sau, nữ diễn viên đi khám sức khỏe, đến chùa cầu khấn nhưng đều không thể có con. Năm 2012, cô chính thức lên tiếng thừa nhận đã ly hôn vào năm 2012.

Năm 2017, Củng Lợi gặp gỡ và phải lòng Jean Michel Jarre - nhà sản xuất, soạn nhạc và ca sĩ tài năng người Pháp hơn cô 18 tuổi. Giữa ông và Củng Lợi đã dành cho nhau tình cảm ngay từ lần đầu gặp gỡ trong một buổi tiệc tại nhà người bạn.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác và việc Jean Michel Jarre từng trải qua ba cuộc hôn nhân và có ba con riêng, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân tháng 5/2019. Giữa ông và vợ đã dành cho nhau tình cảm ngay từ lần đầu gặp gỡ trong một buổi tiệc tại nhà người bạn.

dlus7fl6w91-l1ds6vmcfm2-ver91qws8s3.JPG Hạnh phúc tuổi xế chiều bên chồng hơn 18 tuổi.

Kết hôn lần 2, Củng Lợi và ông xã thường xuyên tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện giải trí. Đứng trước mặt chồng, mỹ nhân nức tiếng một thời không che giấu được nụ cười hạnh phúc, rạng ngời.

Nhiều người cho rằng, ông chính là người đã giúp Củng Lợi vượt qua nỗi sợ hôn nhân và những đau khổ từ nhiều mối tình không trọn vẹn trong quá khứ.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020