Chuyên mục  


Tập 30 của phim truyền hình Vua bánh mì vừa lên sóng cùng với loạt tình tiết rối rắm. Trong tập này, nhân vật Lan Anh của Trương Mỹ Nhân bỗng dưng bị cuốn vào chuyện nợ nần.

  • "Vua bánh mì": Nguyện (Quốc Huy) ngất xỉu giữa đường khi gặp lại Lan Anh (Trương Mỹ Nhân)Đọc ngay

Ở những tập trước, Lan Anh đã bị vợ của giám đốc đánh ghen vì nghi cô là bồ nhí. Lan Anh đã ăn 1 cái tát như trời giáng giữa đường và chỉ có thể thoát thân khi tay giám đốc kia ra tay giải cứu.

Trong tập 30, Lan Anh gặp lại người sếp đã gây ra rắc rối. Ông ta muốn Lan Anh đích thân đi giao hợp đồng cho khách hàng với lý do đưa ra khá thuyết phục. Vì nghĩ cho uy tín của giám đốc, Lan Anh đồng ý nhưng nào ngờ rằng vợ của ông ta đang theo dõi cả hai nguời. Tình ngay lý gian, Lan Anh một lần nữa lại bị gắn mác "tiểu tam".

Lan Anh liên tục vướng rắc rối lớn. Hết bị đánh ghen, cô lại lâm vào cảnh nợ nần.

Hoàn thành xong công việc, Lan Anh lại gặp chuyện với trang đầu tư cổ phiếu của mình. Bị tố lừa đảo, khách hàng đã tìm tới tận nhà để uy hiếp Lan Anh trả lại tiền cho họ, với sự cảnh báo của Thụy Minh, Lan Anh đã vội vàng tìm chỗ trốn. Ngay lúc này đây, cả Lan Anh và Thụy Minh đều rất suy sụp và cả hai lên kế hoạch bỏ trốn vì sợ sẽ bị tống vào tù.

Minh và Lan Anh bàn kế bỏ trốn vì sợ đi tù.

Cao trào của tập phim có lẽ là ở những phút cuối cùng khi công ty đến nhà Thụy Minh để làm rõ thông tin vụ lừa đảo. Xem như rắc rối to đã đến. Khi thấy Thụy Minh bị áp giải, bà Khuê đã ra sức bảo vệ cô con gái của mình, tìm mọi cách để giúp con gái thoát khỏi vòng lao lý. Liệu rằng Thụy Minh có thoát tội hay không? Còn Lan Anh sẽ thế nào khi rắc rối cứ liên tục đổ ập vào người cô?

Ở 1 diễn biến khác, bà Khuê (Thân Thúy Hà) quyết tâm giành gia sản khổng lồ của công ty Thành Đạt cho con trai là Gia Bảo (Bạch Công Khanh). Dù rằng Gia Bảo không phải con trai ruột của ông Đạt, đứa trẻ này có được là vì bà Khuê ngoại tình với ông Tài (Trương Minh Quốc Thái).

Minh bị công an bắt.

Nghĩ rằng mình là người được bà Khuê tin tưởng nhất nhưng ông Tài lại không ngờ rằng bà ta đã giấu mình chuyện thu mua cổ phần công ty. Điều này khiến ông Tài vô cùng thắc mắc nhưng ông vẫn một mực trung thành với Khuê. Bên cạnh đó, ông Tài cũng đã cảnh báo bà Khuê về sự xuất hiện của Nguyện (Quốc Huy).

Cả hai con nguời xấu xa này bày mưu tính kế tìm mọi cách để Nguyện không được bước chân lại gần Thành Phát cũng như tiếp cận được ông Đạt. Hết rắc rối này đến rắc rối khác bủa vây, điều đó khiến bà Khuê càng phải khẩn trương thực hiện các mưu đồ của mình. Bà ta lại tìm đến chồng mình - ông Đạt để tạo sức ép khiến ông bàn giao lại công ty cho Gia Bảo quản lý.

Ông Tài vẫn rất tin tưởng bà Khuê dù liên tục bị qua mặt.

Những tập tiếp theo của Vua bánh mì lên sóng vào lúc 20g00 các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy hằng tuần trên THVL1.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020