Chuyên mục  


Mới đây, diễn viên Lệ Quyên gây sốt khi tung loạt ảnh mới cùng áo dài. Sắc vóc mẹ một con ở tuổi U40 khiến dân tình khen lấy khen để. 

Được biết, sau phim giờ vàng Làng Trong Phố, cô vừa kết hợp với Bạch Công Khanh trong phim điện ảnh Vầng Trăng Thơ Ấu.

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên viết: “Mùa hoa e ấp. Áo dài vẫn là chân ái cuộc đời em”. Bên dưới phần bình luận, người đẹp đắn đo tiết lộ, mình có quá nhiều ảnh đẹp nên phân vân không biết đăng tấm nào. 

oainvnen4n1-86jfiwi20k2-bbzajlcz9k3.png Lệ Quyên e ấp trong tà áo dài, khoe sắc vóc thăng hạng ở tuổi U40.

Trong ảnh, Lệ Quyên diện áo dài màu sắc nhã nhặn, phần cổ đính ngọc trai sang trọng. Nữ diễn viên để tóc thẳng dài, trông rất dịu dàng. Để phù hợp với trang phục, Lệ Quyên chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng, khoe góc nghiêng cực phẩm. Địa điểm được Lệ Quyên chọn chụp ảnh lần này là một đầm sen trắng, cô kết hợp thêm nón lá làm phụ kiện.

Hình ảnh mới của Lệ Quyên nhận cơn mưa lời khen từ khán giả và đồng nghiệp. Người đẹp được khen hợp với áo dài, đây cũng là trang phục được cô chọn để tham gia các sự kiện lớn. Sở hữu chiều cao không quá nổi bật, nhưng lợi thế của Lệ Quyên là tỷ lệ cơ thể hoàn hảo, vòng eo nhỏ, đặc biệt là khí chất dịu dàng, hợp nhiều kiểu trang phục.

xdi4yc4td71-7rxks6pirk2-tny8lzajot3.png Lệ Quyên phù hợp với nhiều phong cách nhờ vẻ đẹp sẵn có cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo.

Ngô Lệ Quyên sinh năm 1992 quê ở Hà Tĩnh, từng theo học ở Trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Cô hoạt động chủ yếu ở sân khấu kịch, có mối quan hệ thân thiết với diễn viên Đàm Hằng cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. 

Khi lấn sân màn ảnh nhỏ, Lệ Quyên gây tiếng vang với vai Thương ở 2 phần phim Phố Trong Làng. Ở dự án này, cô đảm nhiệm vai người vợ hiền lành của Doãn Quốc Đam. Cách đây không lâu, nữ diễn viên ra mắt phim điện ảnh Vầng Trăng Thơ Ấu, đóng cùng Bạch Công Khanh. Trong phim, cô được tin tưởng giao cho vai mẹ ruột Bác Hồ.

q49yir7mj51-za6y4pom4h2-q9v2by05je3.png Lệ Quyên hội ngộ Bạch Công Khanh tại sự kiện mới đây.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020