Chuyên mục  


Vào tối ngày 27/6 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã có một buổi phát sóng trực tiếp giới thiệu một sản phẩm nước uống dĩnh dưỡng do nữ diễn viên đàm nhận vị trí đại sứ thương hiệu. 

Xuất hiện tại buổi livestream, Triệu Lệ Dĩnh diện một thiết kế haute couture tới từ nhà mốt Maison Sara Chraibi trong bộ sưu tập Thu - Đông 2023. Đồng hành với Triệu Lệ Dĩnh trong buổi phát sóng không phải gương mặt nào xa lạ mà chính là nam MC Mã Duệ, một trong những người bạn thân thiết nhất trong giới giải trí của nữ diễn viên. 

9pnfmga62u1-395bq6by722-ui3o1l75vs3.jpg

Vì có mối quan hệ thân thiết, Mã Duệ đã giúp đỡ Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều trong quá trình ghi hình. Nam MC nhiều lần giúp nữ diễn viên Dữ Phượng Hành vượt qua những tình huống khó xử hay những sự cố đáng tiếc có thể ảnh hưởng tới hình ảnh nữ minh tinh. 

Thậm chí, Mã Duệ còn chủ động trêu đùa Triệu Lệ Dĩnh để cô cảm thấy thoải mái hơn trước ống kính. Sự duyên dáng của đôi bạn khiến buổi phát sóng nhận được cảm tình của đông đảo cư dân mạng. 

jlx04iuiei1-ep6l96tmij2-bkybrz6m1v3.jpg

Chính vì tình cảm này, Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần công khai bày tỏ sự vui mừng khi được gặp mặt Mã Duệ. Thậm chí cô nàng còn từng gọi nam MC nổi tiếng này là "thầy Mã Duệ" ngay trên sóng truyền hình. Được biết, cả hai có cơ hội hợp tác lần đầu trong một buổi phát sóng vào năm 2016. Từ buổi phát sóng đó cho tới nay, Triệu Lệ Dĩnh và Mã Duệ nhiều lần làm việc cùng nhau trong các hoạt động tiếp xúc nhãn hàng. 

wrslq9q3ut1-5mifb1pn2v2-i3y4e5e3973.jpg

Với tính cách thân thiện, hòa đồng, Triệu Lệ Dĩnh dễ dàng gây được thiện cảm với rất nhiều bậc tiền bối của CBiz. Cũng có rất nhiều nam nữ nghệ sĩ Hoa ngữ từng công khai ủng hộ nữ diễn viên tiểu hoa 85. Tuy nhiên, cho đến hiện tại, có thể thấy mối quan hệ giữa Triệu Lệ Dĩnh và Mã Duệ vẫn rất thân thiết và có phần đặc biệt đối với nữ diễn viên họ Triệu. 

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020