Chuyên mục  


Thanh Sơn được biết đến là một trong những nam diễn viên nổi bật của màn ảnh Việt. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai, anh chàng còn có diễn xuất tốt có thể cân được nhiều dạng vai khác nhau. Có thể nói, Thanh Sơn chính là nam thần màn ảnh khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thế nhưng ít ai biết Thanh Sơn đã từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân. Được biết nam diễn viên đã kết hôn năm 25 tuổi với bà xã cùng tuổi. Cả hai gặp và yêu nhau khi cùng theo học tại Trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh Hà Nội. Trước khi đi đến hôn nhân, Thanh Sơn và bà xã đã có 3 năm yêu đương mặn nồng. Nhiều người từng không khỏi bất ngờ khi biết nam diễn viên kết hôn sớm như vậy.

tlb5jwmgcn1-1tmsyo15962-g886dfy6ai3.jpg Thanh Sơn kết hôn từ năm 25 tuổi

Trong những bức ảnh được đăng tải trước đó, nhiều người không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc của vợ cũ Thanh Sơn. Có ý kiến bày tỏ cô xinh đẹp chẳng kém cạnh dàn người tình màn ảnh của chồng cũ như Khả Ngân, Quỳnh Kool, Việt Hoa… Được biết Thanh Sơn và vợ cũ đã có với nhau một cô con gái cực đáng yêu.

Sau vài năm về chung nhà, Thanh Sơn và bà xã quyết định “đường ai nấy đi”. Con gái nam chính Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi hiện đang sống cùng mẹ. Thanh Sơn ngoài việc chăm chỉ làm việc cùng rất quan tâm đến con gái. Khi nhắc đến vợ cũ Thanh Sơn cho biết cô là mẫu người của gia đình. Cô thường vun vén cho tổ ấm, sau sinh lại chọn bán hàng online để phụ giúp chồng. Thanh Sơn dành rất nhiều lời khen ngợi cho vợ cũ.

f8zpct4yr01-knndvjold22-d58u4s2coe3.png Vợ cũ xinh đẹp của Thanh Sơn

Thanh Sơn ít khi chia sẻ chuyện đời tư của mình lên trang cá nhân. Nam diễn viên chọn cách âm thầm quan tâm, chăm sóc con gái.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020