Chuyên mục  


Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang chuyển biến căng thẳng ở Hàn Quốc, và giờ đây là ngay cả trong làng giải trí. Một số diễn viên chính thức xác nhận dương tính, hàng loạt đoàn phim phải đóng cửa ngừng quay để tiến hành xét nghiệm chỉ trong hai ngày 19 và 20/8. Showbiz xứ kim chi đang phải đối mặt với những nỗi lo và nguy cơ mới ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ và an toàn của diễn viên cùng đội ngũ ekip.

1. Nam phụ mắc COVID-19, phim của Hwang Jung Eum hoãn quay hai tập cuối

Chỉ còn hai tập phim nữa là quá trình ghi hình của dự án phim To All the Guys Who Loved Me kết thúc. Thế nhưng, giờ đây mọi kế hoạch và công việc đều đã bị hoãn lại đột ngột do nam diễn viên phụ Seo Sung Jong có kết quả dương tính với COVID-19.

Seo Sung Jong dương tính với COVID-19.

To All the Guys Who Loved Me khai thác chuyện tình tay ba giữa Hwang Jung Eum, Yoon Hyun Min và Seo Ji Hoon.

Theo thông tin trên trang Osen, Seo Sung Jong xuất hiện lần cuối cùng trên phim trường To All the Guys Who Loved Me vào ngày 14/8, phát tác triệu chứng hai ngày sau đó và chính thức có kết quả dương tính vào ngày 19/8.

To All the Guys Who Loved Me là dự án mới nhất của đài KBS, quy tụ dàn diễn viên xịn sò gồm "nữ hoàng rom-com" Hwang Jung Eum, Yoon Hyun Min, Seo Ji Hoon,... Hiện tại, chưa rõ Seo Sung Jong đã từng tiếp xúc trực tiếp với bất kì ai trong nhóm cast chính hay chưa. Thế nhưng, ekip đã thông báo sẽ hoãn quay hai tập cuối cho đến khi mọi chuyện thật sự ổn thoả.

Hiện tại vẫn chưa rõ Hwang Jung Eum có từng tiếp xúc với Seo Sung Jong chưa.

Bộ đôi Yoon Hyun Min - Seo Ji Hoon cũng góp mặt trong To All the Guys Who Loved Me.

2. Ngôi sao Quân Vương Bất Diệt bị lây nhiễm, đoàn phim Do Do Sol Sol La La Solhoãn quay

Sau Seo Sung Jong, đến lượt nam diễn viên Heo Dong Won xác nhận dương tính với COVID-19 khiến fan nhốn nháo. Sau thành công của Quân Vương Bất Diệt, Heo Dong Won chính thức tham gia dự án truyền hình tiếp theo mang tên Do Do Sol Sol La La Sol.

Heo Dong Won dương tính với COVID-19.

Do Do Sol Sol La La Sol kể về cuộc gặp gỡ định mệnh của một cô nàng nghệ sĩ dương cầm khả ái và một anh chàng nhân viên bán thời gian với trái tim ấm áp.

Phía công ty của anh - Ace Factory cũng đưa ra thông báo chính thức: "Từ khi có tin một diễn viên của vở kịch Champon dương tính với COVID-19, nam diễn viên đã được xét nghiệm COVID-19 và tự cách ly theo hướng dẫn từ Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc vào ngày 19/8". Sang ngày 20, Heo Dong Won chính thức có kết quả xét nghiệm là dương tính.

Heo Dong Won (áo đỏ) từng tham gia siêu phẩm Quân Vương Bất Diệt.

Việc ngôi sao Quân Vương Bất Diệt mắc COVID-19 có ảnh hưởng rất lớn đến các dự án mà anh đang tham gia, trong đó có Do Do Sol Sol La La Sol. Đoàn phim ngay sau đó cũng thông báo về vụ việc: "Chúng tôi đã triển khai nhiều biện pháp để các diễn viên và nhân viên có thể nhanh chóng được xét nghiệm, đồng thời việc quay phim sẽ tạm dừng cho đến khi có kết quả".

Ekip cũng nhấn mạnh luôn luôn đặt việc chống dịch và sự an toàn của nhân viên lên hàng đầu, cũng như tạm thời chưa có dự định cụ thể nào về lịch quay và lịch chiếu. Thế nhưng, điều đáng nói là các ngôi sao khác của phim là Go Ara và Lee Jae Wook đều đã từng tiếp xúc với Heo Dong Won nên chắc chắn sẽ phải được xét nghiệm nghiêm ngặt để đảm bảo an toàn.

Cặp đôi chính Lee Jae Wook và Go Ara của Do Do Sol Sol La La Sol cũng sẽ được xét nghiệm COVID-19.

3. Tài tử Hội Bạn Cực Phẩm dương tính, cả ekip kịch dừng quay đi xét nghiệm

Jjamppong là dự án kịch truyền hình đang được cầm trịch bởi dàn diễn viên thực lực, trong đó có cả Heo Dong Won và Seo Sung Jong. Vì lẽ đó, tất cả thành viên thuộc ekip của Jjamppong đã tham gia làm xét nghiệm COVID-19 vào ngày 19/8. Vào ngày 20/8, truyền thông Hàn chính thức đưa tin nam tài tử Kim Won Hae chính thức có kết quả dương tính.

Kim Won Hae là nam diễn viên tài năng được biết đến như "tắc kè hoa" của làng phim Hàn. Anh ghi dấu ấn thông qua những nhân vật thú vị trong Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon, Hotel Del Luna, và gần đây nhất là Hội Bạn Cực Phẩm. Thời gian gần đây, anh liên tục tiếp xúc với Heo Dong Won do công việc trên phim trường Jjamppong.

Nam diễn viên có góp mặt trong phim Hội Bạn Cực Phẩm đang gây sốt thời điểm hiện tại.

Theo thông báo từ công ty chủ quản Double SG, dàn cast của vở kịch đã tiến hành xét nghiệm COVID-19 và đang trong quá trình chờ đợi kết quả. Đến hiện tại, Kim Won Hae vẫn đang tự cách ly và sẽ chuyển đến bệnh viện ngay khi đảm bảo trang bị đầy đủ giường và thiết bị y tế. Ngoài ra, vị quản lý luôn theo sát nam diễn viên may mắn có kết quả âm tính với COVID-19.

Nam diễn viên Oh Man Seok cũng đang tự cách ly do từng gặp gỡ và tiếp xúc với Kim Won Hae trong vòng 2 giờ khi ghi hình chương trình cho kênh JTBC.

4. Start Up của Suzy - Nam Joo Hyuk có diễn viên từng tiếp xúc với ca COVID-19

Đường đi lây truyền của COVID-19 trong các đoàn phim Hàn vẫn chưa dừng lại. Sau khi Heo Dong Won có kết quả dương tính thì nữ diễn viên Seo Yi Sook cùng tham gia dự án Do Do Sol Sol La La Sol cũng đã tự cách ly và tiến hành xét nghiệm.

Đáng nói, bên cạnh Do Do Sol Sol La La Sol thì ngôi sao Thế Giới Hôn Nhân còn đang trong quá trình quay dự án phim Start Up. Phim đánh dấu màn tái xuất của "tình đầu quốc dân" Bae Suzy và nam thần Nam Joo Hyuk cũng đưa ra thông báo hoãn chiếu vào ngày 20/8 để chờ kết quả từ Seo Yi Sook.

Đoàn phim Start Up tạm hoãn quay vào ngày 20/8 để chờ đợi tin tức mới.

5. Phim trở lại của "em út" SNSD hoãn quay vì nhân viên bị nghi nhiễm COVID-19

Vào ngày 20/8, đoàn phim Private Life của đài JTBC cũng chính thức thông báo hoãn quay do có một nhân viên trong đoàn đang đợi kết quả xét nghiệm COVID-19.

Cụ thể, JTBC cho biết: "Nhân viên này từng công tác tại một đoàn phim khác, và đoàn này từng có người dương tính với COVID-19. Tuy không có sự tiếp xúc trực tiếp nào nhưng việc xét nghiệm đã được tiến hành để bảo đảm an toàn. Quá trình quay phim cũng sẽ được hoãn lại cho đến khi có kết quả xét nghiệm chính thức".

Private Life là dự án không chỉ đánh dấu sự trở lại của Seohyun (SNSD) mà còn của nam tài tử Go Kyung Pyo sau khi anh xuất ngũ vào tháng 1/2020. Trong phim, hai ngôi sao bước vào màn đối đầu giữa một bên là nữ lừa đảo đội lốt "gái ngoan", còn một bên là vị quản lý cấp cao thành đạt nhưng ẩn chứa nhiều bí ẩn.

Seohyun trong Private Life.

6. Phim của Sooyoung (SNSD) và Shin Se Kyung gặp ca nghi nhiễm COVID-19

Tương tự như trường hợp của Seohyun, đến dự án của một cựu thành viên SNSD khác là Sooyoung cũng bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Nhân viên của đoàn phim này cũng từng tiếp xúc với một nhân viên bị nghi nhiễm bệnh thuộc đoàn khác.

Run On là một dự án khác của JTBC đang rất được mong chờ do quy tụ bộ tứ ngôi sao nổi tiếng là Sooyoung, Shin Se Kyung, Im Si Wan và Kang Tae Oh. Bộ phim lần này sẽ được chia thành hai tuyến chuyện tình khác nhau. Một là giữa Im Si Wan và Shin Se Kyung, và hai là giữa Sooyoung và Kang Tae Oh.

Theo chia sẻ từ JTBC, vị nhân viên này đang chờ đợi kết quả xét nghiệm và cũng đang tự cách ly để đảm bảo an toàn. Quan trọng nhất, ekip Run On cũng quyết định hoãn chiếu vô thời hạn vào ngày 20/8.

7. Phim của cựu thành viên Wanna One - Ong Seong Wu hoãn quay do có diễn viên tiếp xúc với ca bệnh

Dù đã tung ra kha khá teaser cùng loạt ảnh quảng bá nhưng sản phẩm truyền hình mới nhất More Than Friends của nam thần tượng Ong Seong Wu và nữ diễn viên tân binh Shin Ye Eun cũng đã tuyên bố tạm hoãn.

Lý do được đưa ra là một diễn viên khác của phim - Kim Hee Jung - đã từng tiếp xúc trực tiếp với nam tài tử Kim Won Hae hiện đang dương tính với COVID-19. Cả hai đã từng có dịp làm việc chung vào ngày 12/8, vì thế cả nữ diễn viên và quản lý đều đã nhanh chóng làm xét nghiệm. Kết quả dự kiến sẽ có nội trong ngày 21/8.

Sau thành công từ Khoảnh Khắc Tuổi 18, Ong Seong Wu chính thức tái xuất cùng dự án truyền hình mới More Than Friends (hay Số Lần Từ Bạn Thành Yêu) kể về việc hai người bạn thân yêu thầm nhau suốt 10 năm nhưng chưa từng một lần thổ lộ.

Có thể thấy, tình hình dịch COVID-19 đang chuyển biến khá căng thẳng trong nội bộ showbiz Hàn, cụ thể là ở mảng phim và chương trình. Mong rằng dàn diễn viên và thành viên ekip sẽ thật bình an và khoẻ mạnh để cùng nhau vượt qua cơn "giông tố" sắp tới.

Nguồn: tổng hợp từ Naver, News1, Soompi

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020