Chuyên mục  


Sau vai chính trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Huyền Lizzie dành trọn thời gian cho gia đình, bạn bè. 

Trong chuyến du lịch Hè mới đây, người đẹp có dịp hội ngộ những người thân yêu. Gia đình cực phẩm, hạnh phúc của tình tin đồn Đình Tú khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

38y35t4s201-g0jkd7d9v72-7o16i050a33.png Huyền Lizzie tranh thủ đi du lịch sau thời gian dài đóng phim.

Trên trang cá nhân, Huyền Lizzie chia sẻ ảnh chụp cùng bố mẹ ruột và con trai 9 tuổi kháu khỉnh. Nữ diễn viên diện set trắng 2 dây, mang đậm không khí mùa Hè. Kiểu tóc búi gọn đằng sau giúp gương mặt người đẹp thêm phần trẻ trung, tươi tắn. Trong chuyến đi, Huyền Lizzie và con trai đầu lòng thường xuyên diện đồ có màu sắc đồng điệu với nhau.

Hiếm hoi được con gái cho “lên sóng”, bố mẹ Huyền Lizzie gây chú ý bởi vẻ ngoài phúc hậu. Cả hai tình tứ nắm chặt tay nhau trông rất hạnh phúc. Đặc biệt, mẹ Huyền Lizzie vẫn giữ được nét đẹp mỹ miều như hồi trẻ, sao nữ Hà thành được khen thừa hưởng nhan sắc cực phẩm của bố mẹ.

7ip22lqqoz1-su8b96rolf2-qvw3ge7re43.png Huyền Lizzie hội ngộ gia đình cực phẩm.

Khoảnh khắc gia đình cực phẩm của Huyền Lizzie hội ngộ khiến dân tình trầm trồ không ngớt. Ở tuổi 34, Huyền Lizzie đang làm mẹ đơn thân sau đổ vỡ hôn nhân. Từ đó, bố mẹ ruột luôn ở bên cạnh hỗ trợ, ủng hộ mọi quyết định của con gái. 

Vào những ngày đặc biệt như lễ, Tết, sao nữ sinh năm 1990 luôn dành thời gian ở bên gia đình. Nữ diễn viên cũng không quên chia sẻ những khoảnh khắc đoàn viên lên mạng xã hội.

Về sự nghiệp diễn xuất, sau 1 năm kể từ Chúng Ta Của 8 Năm Sau, người đẹp chưa bấm máy phim mới. Nhờ thực lực diễn xuất được bảo chứng qua nhiều dự án, những vai diễn mới của Huyền Lizzie luôn nhận được sự kỳ vọng lớn.

r5sj9n59h41-367x2fyavw2-7nbulzp2wt3.jpg Vai diễn gần đây nhất của Huyền Lizzie là Dương trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau, đóng cùng Mạnh Trường.

Thông tin

Tổng hợp tin tự động tinmoi-247.com (r) © 2020